svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ละครเวทีเรื่อง "หยุดภพ" รอบปฐมทัศน์

05 กันยายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดม่านการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเวทีแนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง หยุดภพ โดยเป็นเรื่องราวความรัก 3 เส้า ของชายหญิง 3 คน

หยุดภพ เป็นบทละครเวทีโรแมนติกดราม่า บอกเล่าเรื่องราวความรัก 3 เส้า ของชายหญิง 3 คน วังวนความรัก เซ็กซ์ การเลิกรา และความเจ็บปวด เป็นสิ่งที่ตัวละครทั้งหมดเผชิญตลอดเรื่อง ลักษณะการดำเนินเรื่องตัดสลับข้ามเวลาเพื่อแสดงความสัมพันธ์คู่ขนาน จากความรักที่สดใสกลายเป็นจืดจาง และหมดรักในที่สุด รูปแบบการบอกรัก และการบอกลาเป็นฉากที่ปรากฏซ้ำๆ ตัวละครที่เป็นฝ่ายกระทำ อาจกลายเป็นผู้ถูกกระทำในฉากถัดมา เป็นกงกำกงเกวียนของความรักที่ไม่จบสิ้น นำแสดงโดย ไอซ์ ปฏิพล รับบทเป็น ธเนศ มาย ภาคภูมิ รับบทเป็น เขม และ ศิตา รับบทเป็น มาริสาซึ่งเรื่องราววงจรนี้ยุติได้ด้วยความรักที่บริสุทธิ์และการให้อภัย ทำให้ทั้งตัวธเนศและมาริสาเดินออกจากวังวนที่เจ็บปวดได้สำเร็จ
สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปชมละครเวทีเรื่อง หยุดภพ เปิดรอบการแสดงทั้งหมด 12 รอบ ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ เริ่มแสดงในวันที่ 36,1013 กันยายน 6 รอบ และ17-20 กันยายนอีก 6 รอบ แสดงทุกวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.30 น. โดยวันเสาร์และอาทิตย์เพิ่มรอบบ่าย 14.00 น. เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่thaiticketmajor

logoline