svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครบรอบ 1 เดือน การจากไปของ "สิงห์ มุสิกพงศ์"

30 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มเพื่อนศิลปินและแฟนเพลงของ สิงห์ มุสิกพงศ์ พร้อมใจกันมาร่วมงาน "Why So Serious?" ซึ่งเป็นงานบุญที่จัดขึ้นเนื่องในวันครบรอบการเสียชีวิตครบ 1 เดือนของสิงห์

กลุ่มเพื่อนศิลปินและแฟนเพลงของ สิงห์  มุสิกพงศ์ พร้อมใจกันมาร่วมงานที่จัดขึ้นเนื่องในวันครบรอบการเสียชีวิตครบ 1 เดือนของสิงห์  โดยภายในงานจะรวบรวมภาพของสิงห์เอาไว้มากมาย รวมทั้งมีของที่ระลึกเกี่ยวกับสิงห์มาขาย ทั้งเสื้อยืด สมุดรวมภาพ ซีดีเพลง และมีวงดนตรีซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนคนสนิทของสิงห์ อาทิ วิน ศิริวงศ์ / เป้  อารักษ์ / พิตต้า ณ พัทลุง / ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และคนอื่นๆอีกมากมาย มาร่วมเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ชมกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 
ซึ่งต้องบอกว่าบรรยากาศของงานในวันนี้เต็มไปด้วยแฟนเพลงที่รักสิงห์พร้อมใจกันมาอย่างมากมายโดยเสื้อที่นำมาจำหน่ายในวันนี้ทั้งหมด 500 ตัว ก็หมดภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว รวมถึง ซีดีเพลง และโฟโต้บุ๊ค ก็ต้องบอกว่าไม่พอต่อจำนวนของแฟนเพลงที่มารอต่อคิวในวันนี้
ซึ่งนอกจากนี้เหล่าศิลปินยังจะร่วมกันจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อสิงห์ในวันที่ 26 กันยายนอีกด้วย โดยจะเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนนี้ ทาง Thaiticketmajor และรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ 'มูลนิธิ สิงห์ มุสิกพงศ์ เพื่อการดนตรี ต่อไป ซึ่งงานนี้เหล่าคนรักสิงห์ก็จะรวมตัวกันมาอย่างคับคั่งแน่นอน และแว่วมาว่าหนึ่งในนั้น อาจจะมีสาว เฟย์ ขึ้นร่วมร้องเพลงด้วย

logoline