svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

The people ทีมลูกทุ่งสาวสุดซิง VS ทีมสุภาพบุรุษติดปีก

29 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

THE PEOPLE รู้หน้าไม่รู้ใคร สัปดาห์นี้ พบกับ ทีมลูกทุ่งสาวสุดซิงกับ ทีมสุภาพบุรุษติดปีก มาลุ้นกันว่าทีมไหนจะเข้ารอบชิงเเจ็คพ็อตเงินเเสนของรายการไปได้...เเต่ที่เเน่ๆดูแล้วฮากระจาย

The People รู้หน้าไม่รู้ใคร รายการวาไรตี้ เกมส์โชว์ แนวสร้างสรรค์ ทางเนชั่นทีวี สัปดาห์นี้รับรองได้ว่า สาระความรู้ และความบันเทิงอัดแน่นเช่นเคย  เพราะนอกจากคุณผู้ชมจะได้ทราบเกล็ดความรู้ และประวัติคนสำคัญจากใบหน้าของบุคคลต่างๆแล้ว ยังจะได้ร่วมลุ้นเงินรางวัลในรอบแจ็คพอตอีกด้วย  ส่วนผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้ ทีมแรกคือ ทีมลูกทุ่งสาวสุดซิง ที่ได้นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ของวงการ ฮาย อาภาพร และ สุนารี ราชสีมา มาร่วมสร้างสีสันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งคู่นี้เค้าพกความรู้รอบตัวมาแบบเต็มกระเป๋า พร้อมฝีปากและความฮาดีกรีตัวแม่จริงๆครับ 
ส่วนอีกหนึ่งทีมผู้เข้าแข่งขัน อย่างทีม สุภาพบุรุษติดปีก ที่ได้สองหนุ่มสจ๊วตสุดหล่อมาประชันความรู้ และสร้างความบันเทิงอย่างเต็มที่ ดูลีลาของคู่นี้ ก็บอกเลยว่า สาวๆต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน
งานนี้รับรองว่าคุณผู้ชมจะได้ทั้งสาระความรู้ และความบันเทิง จากผู้เข้าแข่งขันทั้ง2 ทีม  ไม่ว่าจะเป็นทีมลูกทุ่งสาวสุดซิงกับ และ ทีมสุภาพบุรุษติดปีก ต้องติดตามความสนุกและร่วมลุ้นไปกับพวกเค้า ใน The People รู้หน้าไม่รู้ใคร วันอาทิตย์นี้ 2 ทุ่มตรง ทาง เนชั่นทีวี 

logoline