svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทิ้งไว้กลางทาง" ต่อยอดความสำเร็จ เป็นมินิซีรีย์

29 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับใครที่เป็นสาวกวงโปเตโต้ ต้องฟังทางนี้ เพราะว่าตอนนี้ หนุ่มวงนี้เค้ากำลังจะมีมินิซีรี่ย์ จากบทเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ออกมาให้ได้ชมกัน

จากความสำเร็จของซิงเกิ้ล ทิ้งไว้กลางทาง ของวงโปเตโต้ ที่สร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ ที่มียอดวิวสูงถึง 75 ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน อีกทั้งยังมีคลิปที่นำเพลงไปคัพเวอร์เป็นเวอร์ชั่นต่างๆอีกมากมาย มาวันนี้ก็ต่อยอดความสำเร็จของเพลง ทิ้งไว้กลางทางด้วยการทำพิธีบวงสรวงเพราะจะนำเสนอในรูปแบบมินิซีรี่ย์สี่ตอน ในชื่อ ทิ้งไว้กลางทาง The series based on song's story และเป็นครั้งแรกของ ปั๊ป พัฒน์ชัย นักร้องนำวงโปเตโต้ กับการแสดงมินิซีรี่ย์เรื่องนี้ ร่วมด้วย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ใบเตย สุวพิชญ์ นางเอกเอ็มวี  ซึ่งในเรื่องของบทบาทที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยความรู้สึก ถูกกลั่นกรองมาจากปลายปากกาของ เจี๊ยบ วรรธนา ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นละครซีรี่ย์เรื่องนี้
ทิ้งไว้กลางทาง The series based on song's story จะออกอากาศครั้งแรกทางช่อง GMM Gramy ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.45 น.เริ่มวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มๆวงโปเตโต้ ต้องบอกว่าห้ามพลาด

logoline