svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รดน้ำศพ "อู๋ แมคอินทอช" ที่วัดธาตุทอง 17.00 น.

01 สิงหาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ญาตินำศพ "อู๋ แมคอินทอช" มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่วัดธาตุทอง จะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 17.00 และสวดพระอภิธรรมศพ

ช็อกใจเเฟนเพลงทั้งประเทศอีกหนึ่งระลอก สำหรับการจากไปของนักร้องรุ่นใหญ่ อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง นักร้องนำเเละมือคีย์บอร์ด วงเเมคอินทอช วงสตริงขวัญใจวัยรุ่นในยุค 80 ที่เสียชีวิตในวัย 55 ปี ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก จากการโพสต์ข้อความเเจ้งข่าวให้ทราบจากเฟซบุ๊ก ของ "ต้น วงศกร" หนึ่งในสมาชิกวง แมคอินทอช ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขออนุญาตแจ้งข่าวครับ ขณะนี้พี่อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง ได้ล้มป่วยและถึงแก่กรรมแล้วที่ ร.พ.สมิติเวช รายละเอียดและความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ"
โดยกำหนดการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ของ คุณอู๋ อรรถพล จะมีขึ้นในที่ 1 สิงหาคม 2558 ณ ศาลา17 วัดธาตุทอง โดยกำหนดการในเวลา 17.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ และในเวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรมศพ
สำหรับวงแมคอินทอช นอกจากจะสร้างชื่อทางด้านผลงานเพลงแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง "วันวานยังหวานอยู่" ที่ทั้งวงเล่นด้วยกัน ยังได้รับความนิยมมากมายไม่แพ้กัน ทั้งนี้หลังจากที่แยกออกมาจากวง "อู๋" ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชื่อว่า "เติมอดีต" มีเพลงฮิตอย่าง "อดีต" รวมถึงอัลบั้มเพลงสากล ซึ่งในการแสดงคอนเสิร์ตรวมวงของเเมคอินทอชในครั้งสุดท้าย "30 ปี McINTOSH วันวานแห่งความคิดถึง" เมื่อสองปีที่ผ่านมานั้น เป็นที่น่าเสียใจว่าทางเจ้าตัวไม่ได้มาร่วมด้วยแต่อย่างไร ซึ่งก็คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาสุขภาพ

logoline