svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เฟย์"แฟนสาว"สิงห์"เสียใจเก็บตัวเงียบ เพื่อนวอนอย่าเพิ่งตัดสินใคร

31 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ อายุ 31 ปี บุตรชายของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ หรือวีระ อดีตประธานนปช. และเป็นมือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล กระโดดคอนโดฯลงมาเสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ก.ค.58 พร้อมจดหมายฉบับหนึ่งที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ โดยมีข้อความถึงบิดา มารดา และแฟนสาวนักร้องดังชื่อ "เฟย์" ศิลปินค่ายอาร์เอส "เฟย์-ฟาง-แก้ว"

มีรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของนายประชาธิปได้ลงภาพตนเองและเฟย์ ที่ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนคนหนึ่ง ท่าทีของทั้งคู่ยังดูรักกันดี ซึ่งเป็นภาพเดียวกับที่นักร้องสาวเคยลงไอจีของตัวเองเอาไว้เช่นกัน หลังจากนายประชาธิปจบชีวิตตัวเองลงในคืนวันที่ 29 ก.ค. นักร้องสาวได้โพสต์อินสตาแกรมโดยคาดว่าหลังจากเกิดข่าวร้าย พร้อมแฮชแท็กระบุว่า #thoughitshard (แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก) ก่อนที่จะลบแล้วพิมพ์คำว่า ... แทน และจนถึงขณะนี้นักร้องสาวยังคงเก็บตัวเงียบและไม่ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ล่าสุดในโลกโซเชียลได้แชร์ภาพกระดาษพร้อมข้อความแผ่นหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นจดหมายที่นายประชาธิปเขียนให้นักร้องสาวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจบชีวิตลง โดยเนื้อหาใจความในจดหมายเขียนเอาไว้ว่า To Faye Only อย่าคิดมากนะที่รัก เราอยากไปมานานแล้ว ชีวิตสิงห์ได้รักคนที่ดีที่สุดในชีวิตมาแล้ว มันพอแล้วครับ...
เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวบันเทิงหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ติดต่อไปยัง น.ส.พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ แฟนสาวของของนายประชาธิป เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดต่อ น.ส.จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว เพื่อนสนิทร่วมวง เฟย์ ฟาง แก้ว เพื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจของ น.ส.พรปวีณ์ โดย น.ส.จริญญา กล่าวว่า เพื่อนทุกคนได้ให้กำลังใจเพื่อนสนิทไปแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวคงเครียดเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และยังไม่พร้อมจะคุยกับใคร
แก้วโทรหาเฟย์แล้ว แต่คิดว่าเฟย์คงยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใครในตอนนี้ จึงส่งไลน์ให้กำลังใจเพื่อนไปด้วย ถามว่าสภาพจิตใจตอนนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง เท่าที่แก้วรู้สึกคิดว่าคงไม่มีใครโอเคกับเรื่องที่เกิดขึ้นสักเท่าไหร่ และมันเป็นเรื่องที่พูดยากนะ เพราะไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น พี่สิงห์กับเฟย์เพิ่งเจอกันไม่นานมานี้ ในฐานะคนรอบข้างเฟย์ ตอนนี้คงทำได้แค่ให้กำลังใจเพื่อนอยู่ข้างๆ ดีกว่า แก้ว กล่าว
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องความสัมพันธ์ของสิงห์และเฟย์ก่อนหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น น.ส.จริญญา กล่าวว่า ไม่ทราบ เพราะไม่ได้ถาม หรือยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของเพื่อน แต่เท่าที่เห็นก็ดูทั้งคู่มีความสุขกันดี และไม่นึกว่าจะเกิดหตุการณ์นี้ขึ้นเลย ส่วนเฟย์ตอนนี้คงเครียด และต้องให้เวลา อย่างไรก็ตามก่อนอื่นต้องแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่สิงห์ และคนรอบข้างด้วย ความจริงมันเป็นเรื่องของอารมณ์ และความรู้สึกมากๆ แต่เพื่อนๆ ขอเป็นกำลังใจให้แก่ทุกคน ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจทุกคน
"ส่วนกระแสที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลบางคนอาจจะไม่ทราบความจริงและไปพูดพาดพิง สำหรับแก้วอยากให้ทุกๆ คนคิดกันให้เยอะๆ เพราะสุดท้ายเราก็เป็นคนนอกอยู่ดีสำหรับเรื่องนี้ เพราะเรื่องคนสองคนเขาอาจจะมีปัญหากัน ความจริงเป็นอย่างไรเราไม่รู้ อย่าเพิ่งไปตัดสินใครจะดีกว่า ตอนนี้คนที่สูญเสียคงต้องการกำลังใจมากที่สุด นักร้องสาว กล่าว

logoline