svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มิสยูนิเวิร์สฯ 2015 ร้อง ปอท.เอาผิดคนโพสต์ภาพอานาจาร

23 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 58 น.ส.อนิพรณ์ เฉลิมบูณะวงศ์ หรือแนท อายุ 21 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 พร้อมด้วยนางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และนายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ที่ปรึกษาด้านกฎหมายกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เข้าพบ ร.ต.ท.กิตติชัย รุจิราวินิจฉัย พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ กรณีที่มีการเผยแพร่ภาพและคลิปหญิงสาวคนหนึ่ง โดยกล่าวหาว่า หญิงในคลิปเป็น น.ส.อนิพรณ์ รวมทั้งมีข้อความกล่าวร้ายว่า น.ส.อนิพรณ์ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของหญิงไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และสร้างความเสื่อมเสีย

ที่กองบังคับการปราบปราบการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 น.ส.อนิพรณ์ เฉลิมบูณะวงศ์ หรือแนท อายุ 21 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 พร้อมด้วยนางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และนายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ที่ปรึกษาด้านกฎหมายกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เข้าพบ ร.ต.ท.กิตติชัย รุจิราวินิจฉัย พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ กรณีที่มีการเผยแพร่ภาพและคลิปหญิงสาวคนหนึ่งโดยกล่าวหาว่า หญิงในคลิปเป็น น.ส.อนิพรณ์ รวมทั้งมีข้อความกล่าวร้ายว่า น.ส.อนิพรณ์ ไม่เหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของหญิงไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิด และสร้างความเสื่อมเสีย
นางชิชญาสุ์ กล่าวว่า ทางกองประกวดทราบเรื่องมาตลอด โดย น.ส.อนิพรณ์ ได้แจ้งทางกองประกวดตั้งแต่วันแรกที่มีการเผยแพร่ภาพและคลิปแล้ว ซึ่งได้มีการตรวจสอบแล้วก็เห็นว่าไม่ใช่ น.ส.อนิพรณ์ อย่างแน่นอน ในตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไรเพราะดูยังไงก็ไม่ใช่ แต่กลับมีการส่งต่อภาพและคลิปอย่างแพร่หลาย จึงอยากให้ทุกคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวหยุดการเผยแพร่ เพราะจะถือว่าเป็นการทำลายอนาคตของ น.ส.อนิพรณ์ ซึ่งทางกองประกวดฯได้ปรึกษากับฝ่ายกฎหมายและเห็นว่าควรเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อนำผู้กระทำความผิดมาลงโทษตามกฎหมาย
ด้าน น.ส.อนิพรณ์ กล่าวว่า ที่ต้องเดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท. ในวันนี้(23 ก.ค.) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอยืนยันว่าผู้หญิงในภาพและคลิปที่มีการเผยแพร่ แชร์ โพสต์ในโลกออนไลน์นั้นไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน โดยส่วนตัวไม่ได้เครียดหรือกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากความจริงก็คือความจริง ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้าต่อจากนี้ไปจะมีการขุดคุ้ยอดีตของตนเองอีกนั้นก็ไม่กลัวหรือกังวลใจ เพราะเชื่อว่าที่ผ่านมาปฏิบัติตัวเหมาะสมมาโดยตลอด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน การเดินทางมาแจ้งความครั้งนี้ก็เพื่อต้องการจะปกป้องกองประกวดด้วย และอยากจะบอกกับประชาชนทุกคนอย่างเป็นทางการ ให้เกิดความเข้าใจเกี่ยวกับกรณีนี้

มิสยูนิเวิร์สฯ 2015 ร้อง ปอท.เอาผิดคนโพสต์ภาพอานาจาร

มิสยูนิเวิร์สฯ 2015 ร้อง ปอท.เอาผิดคนโพสต์ภาพอานาจาร

logoline