svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โหน่ง ชะชะช่า" แถลงยอมรับเด็กเป็นลูกจริง ย้ำไม่ต้องตรวจ DNA

23 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นปมร้อนและถกเถียงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากมีชายนิรนามได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปว่าเป็นลูกชายอีกคนของพิธีกรตลกชื่อดัง หนึ่งในแก๊ง สามช่า ในทำนองว่าถูกทอดทิ้งและถ้าต้องการข้อพิสูจน์ว่าเป็นทายาทจริงหรือไม่ก็พร้อมตรวจดีเอ็นเออีกด้วย ซึ่งจากคำบรรยายถึงรูปพรรณสัณฐาน และบอกด้วยว่าพิธีกรชื่อดังมีทายาทเป็นผู้ชาย 2 คน จากรายละเอียดดังกล่าวเชื่อได้ว่าหมายถึง นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ที่มีความใกล้เคียงมากที่สุด
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ได้จัดแถลงข่าวขึ้นที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ บางพูน เพื่อชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า สมัยวัยรุ่นเคยเกเรมาก่อน และเคยมีคนติดต่อมาผ่านเฟซบุ๊กว่าเป็นลูก แต่คิดว่าเป็นการอำ จึงลบเฟซบุ๊กทิ้งไป และยินดีรับเป็นลูกโดยไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ
"ตอนวัยรุ่นหล่อเหมือนณเดชน์ (หัวเราะ) จริงๆ ที่น้องลงว่ามีการติดต่อมา ใช่มีคนติดต่อมา แต่ผมนึกว่าเป็นเรื่องอำกัน เพราะมีเยอะมากที่จะอำ หม่ำ (นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) อำบ้าง หรือเท่ง (นายพงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) อำบ้าง เพื่อนแม่ ญาติบ้าง ลูกชายบ้าง มันเยอะ ผมก็ตกใจเหมือนกันคิดว่าอำแค่นั้นเอง แต่พอข่าวเริ่มดังขึ้น สงสัยไม่อำแล้วมั้ง ก็คิดว่าคงไม่อำแล้วล่ะ ถามว่าติดต่อมาประมาณไหน ตอนนั้นผมอัดรายการชิงร้อยชิงล้านอยู่ เวลาอัดช่วงคลิปช่วงอะไรผมก็มาดูโทรศัพท์ทีหนึ่งแล้วไปทำงานต่อ เขาเขียนว่าจำเมื่อ 20 ปีก่อนได้ไหม ที่น้องเขาเขียนมา ผมก็บอกว่าจำไม่ได้ ที่พระประแดง คุณเคยอย่างนี้ๆ กับผู้หญิงอย่างนี้ๆ แม่ผมบอกว่าคุณโหน่งเป็นพ่อผม ผมก็ตกใจ จะอำหรือเปล่า สุดท้ายพอมีข่าวเกิดขึ้นก็เป็นประเด็นขึ้นมาได้ยังไงไม่รู้ สุดท้ายผมบล็อกเฟซบุ๊กน้องเขาไป เพราะก่อนหน้านี้มีคนเข้ามาในเฟซผมเยอะมากว่าทำไมไม่คุยด้วย ผมก็ไม่ใส่ใจ" โหน่ง ชะชะช่า กล่าว

"โหน่ง ชะชะช่า" แถลงยอมรับเด็กเป็นลูกจริง ย้ำไม่ต้องตรวจ DNA


ดาราตลกชื่อดังกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามเมื่อมีประเด็นนี้ต้องพูด เพราะเจาะจงที่ตนเป็นพ่อ ตนไม่ได้ออกมาปฏิเสธ แต่ออกมาพูดว่ามีลูกเพิ่มขึ้นคนหนึ่งก็ดีใจ แต่ติดต่อน้องไม่ได้ ทำไมไม่มาหาที่เวิร์คพอยท์ หาตัวไม่ยากหรอก แต่น้องอาจไม่กล้ามา ตอนนี้เชิญเลยอยากมาก็มายินดี
"เขาบอกผมเป็นพ่อ ผมยอมรับ ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ ผมดีใจที่มีลูกเพิ่ม จะได้มีคนมาช่วยงานผมด้วย ผมยอมรับเขาเลย ในเมื่อน้องบอกว่าผมคือพ่อของเขา เพราะสมัย 20 ปีที่ผ่านมา ก็มีเกเรกันบ้าง อาจผิดพลาดพลั้งพลาดไป ชีวิตวัยรุ่น เราอาจจะจำไม่ได้ นก (นางกัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยา) โอเค จะได้ไปช่วยงานที่ร้าน บอกให้น้องมาเลย บอกให้ลูกมาเลย เมียผมสุดยอด ตอนแรกลูกชายคิดว่าผมโดนอำเหมือนกัน บุหรี่ (ลูกชาย) ก็ไม่มีอะไร ถือว่ามีน้องชายเพิ่มอีกคนหนึ่ง มาช่วยกันทำมาหากิน นายชูศักดิ์ กล่าว

"โหน่ง ชะชะช่า" แถลงยอมรับเด็กเป็นลูกจริง ย้ำไม่ต้องตรวจ DNA


ผู้สื่อข่าวถามว่า เคยเจอกันกับหนุ่มนิรนามที่อ้างว่าเป็นลูกหรือยัง ตลกชื่อดัง กล่าวว่า ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ถ้าให้มาหาที่บริษัทเวิร์คพอยท์ หรือที่ร้านบะหมี่ก็ยินดี
ผมไม่เคยเจอ แต่ถ้าน้องจะมาหามาที่เวิร์คพอยท์ หรือมาหาที่ร้านบะหมี่ ผมยินดี แต่ใจเขาใจเรา เขาอาจไม่กล้า กลัวมาแล้วปฏิเสธ แต่ผมบอกว่ามาหาพ่อเลยลูก 20 ปีที่ผ่านมาพ่อขอโทษ มันผ่านไปนานแล้วลูก ถ้าบอกว่าเป็นลูกมาหาพ่อ ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ ยินดี ผมยินดีได้ลูกเพิ่ม เมื่อ 20 ปีก่อน ผมเกเรอาจมีบ้าง ไม่กลัวว่าเขาจะมโน ผมว่าถ้าเป็นผมก็ต้องทำแบบน้องคนนี้ อยากเจอพ่อก็ต้องทำ เมื่อส่งข้อความมาแล้วปฏิเสธ แต่ที่ผมปฏิเสธเพราะผมคิดว่าอำ ถ้าเขาไม่ต้องการอะไรจากพ่อ อยากให้พ่อกอด พูดคำว่าเป็นลูก ยอมรับเขา เป็นผมก็ทำเหมือนกัน มีผู้หญิงเยอะแยะมากมายที่มาอำว่ามีลูกกับผม โดนอำกันจนเราชินไปแล้ว ถามว่าถ้ามีคนแอบอ้างอีก ก็มาเลย ผมยินดี มาให้หมดเลย ดี มีลูกหลายคน ช่วยเหลือกัน ทำมาหากิน ชอบเลย สมัยก่อนผมก็ณเดชน์ดีๆ นี่แหละ (ยิ้ม) นายชูศักดิ์ กล่าว
ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า หากยอมรับหนุ่มนิรนามว่าเป็นลูก และแม่ของหนุ่มคนดังกล่าวจะยอมรับหรือไม่ นายชูศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องผ่านมา 20 ปีแล้ว แม่ของหนุ่มนิรนามอาจจะมีครอบครัวใหม่หรือเปล่าไม่แน่ใจ ถ้าไม่มีก็ขอโทษด้วย เรื่องจิตใจคนเรา 20 กว่าปีแล้ว ยังไงลูกก็คือลูกของเรา อยากคุยกัน อยากคุยกับน้อง อยากคุยกับลูก มาเถอะ มาช่วยกันสร้างสรรค์ ทำมาหากิน แล้วมาหาพ่อไม่ว่าอะไรเลย
"พ่อขอโทษแล้วกัน ถือว่าเป็นความผิดพลาดของพ่อ ยังไงพ่อก็คือพ่อ แม่ของลูกบอกว่าพ่อคือพ่อก็มาเลย พ่อรับได้ ถามว่าตอนแรกโกรธไหม ที่โดนหาว่าทิ้งลูกทิ้งเมีย ผมคิดว่าไม่ใช่คำนี้ ชีวิตวัยรุ่นคนเราอาจผิดพลาดพลั้งไปมันคือวัยรุ่น และผมอายุเกือบ 20 จะบอกว่าทิ้งลูกทิ้งเมียไม่น่าใช่ เพราะผมไม่รู้จริงๆ ผมต้องขอโทษด้วย ตั้งแต่แยกย้ายกันไปก็ไม่มีติดต่อมา เขาก็ไม่ติดต่อมา ผมไม่โกรธน้องเลย ผมถือว่าได้ลูกเพิ่มอีกคน ผมต้องโกรธน้องเขาเรื่องอะไร เขาไม่ได้มาหลอก เขาเป็นลูกจริง ผมมั่นใจ เขาโตแล้ว นายชูศักดิ์ กล่าว

"โหน่ง ชะชะช่า" แถลงยอมรับเด็กเป็นลูกจริง ย้ำไม่ต้องตรวจ DNA


ส่วนประเด็นที่มีการวิจารณ์ว่าจงใจทำลายชื่อเสียง โหน่ง ชะชะช่า กล่าวว่า ถ้าเป็นการทำลายชื่อเสียง จะมาทำกับตนทำไม ไปทำกับคนอื่นไม่ดีกว่าหรือ สร้างกระแสกับพี่หม่ำไม่ดีเหรอ พี่หม่ำเขารวยกว่าอีก เศรษฐีระดับต้นๆ
"เรื่องนี้ผมอยากพูดตั้งนานแล้ว แต่ผมต้องดูภรรยาผมก่อน แฟนผมบอกว่าได้เลย ในเมื่อเขาเป็นลูกอีกคน บอกไปเลยให้มาหาเรา มาหาพ่อ แฟนก็บอกว่าแถลงข่าวไปเลย บอกไปเลยให้ลูกมา ถ้าตอนนี้ลูกดูอยู่ พ่ออยากบอกว่าพ่อขอโทษแล้วกัน ที่ปฏิเสธว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว เพราะคิดว่าเป็นเรื่องอำกัน แต่ในเมื่อแม่บอกว่าลูกเป็นลูกพ่อก็อยากให้มา มันอาจเป็นความผิดพลาดของพ่อกับแม่ที่ไม่เข้าใจกันและแยกย้ายกันก็ขอโทษ ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดู ก็อยากให้มาคุยมากกว่า อยากให้มาคุยว่าต้องการอะไร ต้องการพ่อ ผมบอกว่าผมทำหน้าที่พ่อ พ่อคือพ่อ ให้เขามาเจอผมก่อน ผมไม่รู้ว่าเขาจะมาตอนไหน อยากให้มาก่อนดีกว่า ให้มาที่เวิร์คพอยท์ หรือโทรนัดก็ได้ ถ้าไม่อยากมาที่เวิร์คพอยท์ เดี๋ยวจะให้เบอร์ที่พีอาร์ไว้ อยากเจอพ่อที่ไหนเป็นการส่วนตัวพ่อจะไปหา นายชูศักดิ์ กล่าว

"โหน่ง ชะชะช่า" แถลงยอมรับเด็กเป็นลูกจริง ย้ำไม่ต้องตรวจ DNA


ตลกชื่อดังยอมรับว่า เคยเห็นหน้าหนุ่มนิรนามในเฟซบุ๊ก แต่ไม่ชัดเท่าไหร่ คิดว่าหน้าคล้ายตนเหมือนกัน ทั้งนี้หนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ได้ทิ้งเบอร์ติดต่อเอาไว้ หากอยากเรียกร้องอะไรเรียกร้องได้เลย ติดตต่อมาที่เบอร์เวิร์คพอยท์ 0-2833-2000
ผมไม่ได้ทอดทิ้ง 20 กว่าปี เป็นเหตุบังเอิญที่เราแยกจากกับแม่เขา โดยไม่รู้ว่ามีน้อง ถ้าน้องมั่นใจ ตามหาพ่อ ขนาดนี้แล้ว ต้องมาหาพ่อ พ่อไม่รู้จริงๆ พ่อขอโทษจริงๆ ถ้าลูกมาเรามีอะไรคุยกันอีกเยอะ บอกได้เลยมีเซอร์ไพรส์ ผมเป็นคนรักครอบครัว เป็นแค่เรื่องอดีตที่ผ่านมา เจอกันเราอาจไม่ใช่เนื้อคู่กันก็ได้ เราเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ในเมื่อมีลูก แล้วผมไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วผมยินดีรับว่านั่นคือลูกผม ติดต่อมานะลูก โหน่ง ชะชะช่า กล่าวทิ้งท้าย

logoline