svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แตงโม" อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว เตรียมแถลงข่าววันนี้

07 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 6 กรกฏาคม 58 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบอาการของน.ส.ภัทรธิดา หรือแตงโม พัชรวีระพงษ์ อายุ 30 ปี ดารานักแสดงอิสระชื่อดังและอดีตนักแสดงช่องหลากสี ภายหลังได้รับรายงานว่าได้กินยานอนหลับจนเกินขนาดเพื่อหวังฆ่าตัวตาย ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุในการลงมือก่อเหตุที่แน่ชัด โดยคนใกล้ชิดได้ให้การช่วยเหลือไว้ได้ทันก่อนเร่งนำตัวส่งที่รพ.ดังกล่าว
อาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อย
นอกจากนี้จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าอาจมีความเชื่อมโยงไปถึงนายภาคิน หรือโตโน่ คำวิลัยศักดิ์ อายุ 28 ปี ซึ่งได้ประกาศบนเวทีคอนเสิร์ต 7 Wonders Concert 7 มหัศจรรย์ ว่า ผมโตโน่ โสดแล้วครับ เหตุเกิดเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา
โดยบรรยากาศภายในสถานที่ดังกล่าว มีกองทัพสื่อมวลชนต่างเดินทางมารอความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้แต่อย่างใด ทราบเพียงว่าพักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยพิเศษ นอกจากนี้เวลา 15.00 น. ของวันที่ 7 ก.ค. ที่ห้องประชุมชั้น 2 น.ส.ภัทรธิดา จะเป็นผู้ออกมาแถลงข่าวด้วยตนเองถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป
ต่อมาเมื่อเวลา 21.40 น. น.ส.เอลิกา หรือบลู พลอยอัมพร นางแบบชื่อดัง ได้เดินทางออกมาจากห้องพักของแตงโม ซึ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆว่า ตนเดินทางมาเฝ้าอาการโดยใช้เวลาไม่นาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าโตโน่ ได้เดินทางมาเฝ้าอาการแล้วหรือไม่ ส่วนอาการของแตงโมนั้นได้พ้นขีดอันตรายแล้ว ก่อนจะเดินทางกลับพี่พัก
เวลา 22.00 น. น.ส.มนัสวีร์ หรือหลิว กฤตตานุกุล อายุ 39 ปี ดารานักแสดงและนางแบบชาวไทย ได้เดินทางมาเฝ้าอาการอย่างต่อเนื่องโดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

logoline