svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14

05 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาไปชมภาพบรรยากาศ "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 " ขอบฟ้าขลิบทอง ที่สร้างความสุขให้คอเพลงลูกกรุงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยบทเพลงอมตะ พร้อมศิลปินรับเชิญคับคั่ง งานนี้เรียกได้ว่าประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับคอเพลงลูกกรุง ที่ตั้งตารอคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับตำนาน อย่าง "ชรินทร์ นันทนาคร" ใน "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 " ขอบฟ้าขลิบทอง  สุขและซึ้งอีกครั้งหนึ่งในความทรงจำของแฟนเพลงชาวไทย กับเหล่าบทเพลงที่ได้สร้างความประทับใจมาอย่างยาวนาน อาทิ รักข้ามขอบฟ้า , ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ , เพราะฟ้ากว้าง , แค่คืบ , อาลัยรัก , เดือนหงายที่ป่าซาง , ท่าฉลอม , ผู้ชนะสิบทิศ และอีกหลากหลายบทเพลงอมตะในใจแฟนเพลงลูกกรุง อีกทั้งยังได้ศิลปินมากความสามารถมาร่วมสร้างควาประทับใจในครั้งนี้คับคั่ง อาทิ นัดดา วิยะกาญจน์ , มาลีวัลย์ เจมีน่า , อรวี สัจจานนท์ , และแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วยค่ะ 
นอกจากความประทับใจในเสียงร้องของศิลปินในดวงใจของแฟนเพลงแล้ว "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 14 " ยังมีวงดนตรี บางกอก ซิมโฟนี ออร์เคสตร้า โดย นรอรรถ จันทร์กล่ำ เป็นผู้อำนวยเพลงอีกด้วย รวมทั้งความอลังการจัดเต็มทั้งแสง สี และเสียง ให้แฟนเพลงตื่นตาตื่นใจ ตลอดการแสดงเลยค่ะ 
เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังเลย สำหรับคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงรอคอยมากที่สุด กับ "ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข14 ขอบฟ้าขลิบทอง" ที่เปิดทำการแสดง 2 รอบ ในวันที่ 4และ5 กรกฎาคม หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย งานนี้ประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ 

logoline