svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซี ศิวัฒน์" ป้อง "เอมี่ มรกต" แจงดราม่าบัตร Maroon 5

05 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซี ศิวัฒน์"ออกโรงอัดคลิป ป้อง "เอมี่ มรกต" กรณีดราม่าบัตร Maroon 5 ได้ที่นั่งติดกัน 25 ใบ

ดูท่าจะกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณี #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว เมื่อดาราและนางงามสาว เอมมี่ มรกต โพสต์อินสตาแกรม โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ พร้อมขอบคุณแฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่หามาให้ และบอกว่า ทุกที่นั่งติดกัน โดยได้แท็กไปหาเพื่อน ๆ เจ้าของบัตรแต่ละใบ ทำเอาแฟน ๆ ข้องใจว่า ไปเอามาจากไหน เพราะบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าว ขายหมดในเวลาไม่กี่นาที แถมยังหาซื้อยากมาก ๆ จนทำให้สาวเอมมี่ ถูกโจมตีอย่างหนักทั้งทางคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมและโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ถึงขนาดมีแท็ก #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว ขึ้นมาในทวิตเตอร์เลยทีเดียว
ล่าสุด เพื่อนสนิทอย่าง หนุ่มซี ศิวัฒน์  ก็ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมฝากไปถึงกลุ่มคนที่มาคอมเม้นท์ต่อว่าพวกเขา ว่า เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมน้อมรับและกราบขอโทษกับสิ่งที่เราโอ้อวด แต่เขามองว่า IG ก็เป็นเหมือนพื้นที่สำหรับโอ้อวดอยู่แล้ว แต่พวากเขาไม่ได้โกงชาติ ทำให้ประเทศชาติไม่เจริญ ก่อนถามกลับ ว่า มันขนาดนั้นเลยเหรอ 
หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ไม่รอช้าเข้าไปต่อว่าหนุ่มซี ศิวัฒน์อีกครั้ง ถึงความไม่เหมาะสม ก่อนจะรวมตัวกันบอกพระเอกหนุ่มว่า ควรจะอยู่เงียบๆดีกว่า ค่ะ

logoline