svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวผังรายการใหม่ "เนชั่นทีวี"

27 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี ปรับตัวให้ทันความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผังรายการใหม่ล่าสุดของช่อง ที่จะมีรายการวาไรตี้มากมาย ที่เนชั่นไม่เคยทำมาก่อน

ตั้งแต่ เนชั่น ทีวี  ได้เปิดตัวสถานีข่าวมาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2543 มาถึงวันนี้ก็นับเป็นการเข้าสู่"วัยหนุ่ม" ที่กำลังเริ่มสนุกกับเรื่องราวใหม่ๆ จึงต้องปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ภายใต้ข้อพิสูจน์ที่ว่า "ทุกสนามข่าว เรา คือตัวจริง" จึงมิได้จำกัดแค่เวที "ข่าว" เท่านั้น เพราะต่อไปนี้ เนชั่นทีวีพร้อมที่จะสนุกกับทุกเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ และมีสีสันกับชีวิต เนชั่นทีวีจึงได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผังรายการใหม่ล่าสุดของช่อง ที่จะมีทั้งรายการเกมโชว์ที่ไม่เคยทำมาก่อน"The People รู้หน้า ไม่รู้ใคร" ควิซโชว์แนว Edutainment ที่อัดแน่นด้วยสาระ ดูสนุก และลุ้นระทึก ที่ทุ่มทุนสร้างสตูดิโอสุดอลังการ ฉาก-เทคนิค รวมทั้งเงินรางวัลกว่า 40 ล้านบาท รายการนี้จะเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่  7 มิ.ย.นี้แล้ว 
นอกจากนี้ ยังมีรายการ The Hacker ที่จะทำให้รู้เท่าทันภัยไอทีทุกรูปแบบ ออกอากาศ ทุกวันเสาร์เวลา 15.00-16.00 น. ส่วนกลุ่มรายการธุรกิจใกล้ตัวในรูปแบบแปลกใหม่ อย่างรายการ "คู่ชิง คู่แชมป์" ทุกสนามธุรกิจคือการแข่งขัน ที่จะออกอากาศทุกวัน โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญแวดวงธุรกิจ ร่วมกับพิธีกรหลักของสถานีร่วมดำเนินรายการ สำหรับกลุ่มรายการคุณภาพชีวิต ที่ดูแลผู้บริโภคทั้งกายและใจ สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ช่วงบ่ายโมง ตั้งแต่รายการ "ฉลาดซื้อ" รายการ "อาจารย์แซม สะกดจิต" รายการ "สบายดี 24 ชั่วโมง" รายการ สวยหล่อ Perfect 
ปิดท้ายวันศุกร์ กับทีมทนายหน้าใส ในรายการ "ทนายอาสา" ส่วนรายการขาประจำอย่าง"ชุมชนคนชอบช่วย" คราวนี้มาพร้อมโฉมใหม่ เสริมทัพความเข้มข้นฉับไวกับทีมนักข่าวภาคสนาม  และขยายเวลาให้เต็มอิ่ม แต่สำหรับคอสารคดีก็ไม่อยากให้พลาด พบกับ Good Life ชีวิตดีมี...ว้าว! รายการ Super Lux สุดหรูสุดอลังการ และเปลี่ยนโหมดมาตื่นเต้นกับ Happening เรื่องจริงช็อกโลก และวันสารคดีเชิงข่าว "เปิดปมโลก"ที่ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน "ผังใหม่" ที่ เนชั่นทีวี ช่อง 22 นับตั้งแต่ 1 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป 

logoline