svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โตโน่" ยันห่าง "แตงโม" แจงขอเวลาปรับความเข้าใจ

26 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ สำหรับคู่ของ "โตโน่-แตงโม" ที่ล่าสุดประกาศเว้นระยะความสัมพันธ์กันซะแล้ว โดยหนุ่ม "โตโน่" ชี้แจงขอเวลาปรับความเข้าใจ พร้อมยืนยันยังรักสาว "แตงโม" เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน

ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองสำหรับเรื่องราวของสาว "แตงโม ภัทรธิดา" และหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศเว้นระยะความสัมพันธ์ ทำเอาแฟนๆช็อคไปตามๆกัน โดยงานนี้หนุ่ม "โตโน่" ก็ออกมาชี้แจงเรื่องราวว่าตอนนี้ขอเวลาให้ได้ปรับความเข้าใจและเว้ยระยะให้ต่างฝ่ายต่างทำงานและอยู่กับตัวเอง พร้อมยืนยันว่ายังรักสาว"แตงโม"เหมือนวันแรกที่รักกันค่ะ 
ส่วนเรื่องของอินสตาแกรมของสาว "แตงโม" ที่กำลังถูกจับตามองว่ามีการเปลี่ยนชื่อไอจีทุกวัน รวมไปถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิง Unfollow หนุ่ม "โตโน่" อีกด้วย ทำเอาหลายๆคนงงไปตามๆกันถึงระดับความร้ายแรงของเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะถึงขั้นที่จะเลิกตามอินสตาแกรมกัน ก็อาจเป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึกพอสมควร แต่เมื่อถามเรื่องนี้กับหนุ่ม "โตโน่" เจ้าตัวก็ตอบว่าไม่เคยนำเรื่องอินสตาแกรมหรือเรื่องบนโลกออนไลน์มาตัดสินอารมณ์ความรู้สึกของคนสำคัญ โดยเจ้าตัวบอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่จะต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกัน และไม่ได้อยากออกมาพูดหรือยืนตอบคำถามแบบนี้ รวมถึงคิดว่าคนเราไม่ว่าจะในสถานะไหน ก็ต้องมีความรักและความห่วงใยให้กันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ
เรื่องความรักคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกัน ส่วนความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ก็ต้องให้กำลังใจกันต่อไปค่ะ

logoline