svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซ้อมใหญ่ คอนเสิร์ตการกุศลThe Glory Of Love

21 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศการซ้อมใหญ่ คอนเสิร์ตการกุศล The Glory Of Love รวบรวม30แชมป์ จากเวทีการประกวด KPN AWARDและเวทีเรีศาลาเฉลิมกรุง เตรียมเปิดการแล้วในวันอาทิตย์ที่24 พฤษภาคมนี้

ครั้งแรกของการประชันเพลงของ30แชมป์ และรองแชมป์จากเวที KPN AWARD และ เวทีเรีศาลาเฉลิมกรุง ร้อยยงเสียงศิษย์เอก สู่บทเพลงและเรื่องราวความงดงามของความรัก กับคอนเสิร์ตการกุศล The Glory OF Love 60ปี ครูเอกจิระชัย กุลละวณิชย์  ที่นำโดย ฟอร์ด สบชัย /อุ้ย รวิวรรณ /เจนเน็ตเขียว /สมา สวยสด /ครูกานต์ เอเอฟ /กรกันต์ สุทธิโกเศศ และนักร้องคุณภาพมากกว่า30ชีวิต ที่จะเล่าเรื่องราวความรักผ่านเสียงเพลง ที่บรรเลงโดย วง Big Bandระดับตำนานอย่าง วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดยอาจารย์ วิรัช อยู่ถาวร เรียกได้ว่ารับประกันความบันเทิงแบบคุณภาพ รอบด้านเลยหระครับ 
งานนี้นอกจากจะได้รับฟัง การแสดงจากศิลปินคุณภาพแบบอัดแน่น แล้ว ยังจะได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย เพราะ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเศรษฐเสถียร เพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางการได้ยิน ต่อไปครับ  โดยคอนเสิร์ต The Glory OF Love จะจัดขึ้นทั้งหมดสองรอบในอาทิตย์ที่24 พฤษภาคมนี้ ในรอบ 14:00น. และ 19:00น.   แต่แว่วมาว่ารอบ 19:00น. เต็มทุกที่นั่งแล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ต คุณภาพจัดเต็มแบบนี้ ก็รีบจองบัตร รอบบ่ายกันได้แล้วหละครับ สำหรับที่สนใจสามารถจองบัตร ได้ที่ไทยทิเก็ตเมเจอร์ 

logoline