svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอกชัย" ปลื้มหนัง Skin Trade กระแสดี

21 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้กำกับ เอกชัย เอื้อครองธรรม ชวนดูเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ ปลื้มกระแสหนัง Skin Trade ที่เขากำกับ จาพนม กับ ดอร์ฟลันเกรน ไปได้สวยในต่างประเทศ

เจอ เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับชาวไทยในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ที่เซ็นทรัลเวิล ที่เอกชัยเป็นหนึ่งในผู้กำกับชาวไทยที่มีผลงานภาพยนตร์ในระดับสากลมาหลายเรื่อง รวมทั้งล่าสุด Skin Trade ที่ได้ จาพนม กับ ดอร์ฟลันเกรน มาประชันบทบาทกัน โดย เอกชัย พูดถึงจุดเด่นของหนังสิงคโปร์ ในฐานะที่เขาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์หลายปี ที่เขาบอกว่า หนังสิงคโปร์จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะที่ผู้กำกับสิงคโปร์จะมีมุมมองที่แปลกใหม่ 
โดยเอกชัย บอกอีกว่า ตอนนี้หนังเอเชียกำลังมาแรงและเป็นที่น่าสนใจของประเทศตะวันตก โดยในส่วนของเอกชัยนั้น เขาก็ยังเคยทำหนังสิงคโปร์มาแล้ว2เรื่อง แต่เมื่อถามถึงรายได้ เขาก็บอกว่า ไม่เคยตั้งเป้าเรื่องนี้ ขณะที่ Skin Trade หนังแอคชั่นเรื่องแรกของเขาที่มีจาพนมและดอฟลันเกรนเป็นดารานำ ตอนนี้ก็ถือว่ากระแสทั่วโลกไปด้วยดีน่าพอใจ
เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์2015 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-สิงคโปร์ ใครสนใจไปชมกันได้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ชมฟรีทุกเรื่อง พร้อมบทบรรยายภาษาไทย

logoline