svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พรมแดงพิธีเปิด เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2015

14 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตอนนี้ไปดูบรรยากาศ พิธีเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ดาราสาวๆเค้าก็ตั้งใจใส่ชุดราตรี มาประชันโฉมกัน แต่จะมีใครบ้างไปชมค่ะ

เปิดฉากเทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วยการฉายภาพยนตร์ ฝรั่งเศส เรื่อง Standing Tall ผลงานของผู้กำกับหญิงเอ็มมานูเอล แบร์โคต์  นอกจากนักแสดงและ ผู้กำกับของเรื่องนี้แล้ว งานนี้มีคนดังมาร่วมเดินพรมแดงหลายคน  เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีชุดใหนสวย โดดเด่น เรียงเสียงชัตเตอร์จากตากล้องที่มารวมตัวกันจากทั่วโลกได้บ้าง
คนแรกสาวสวย บาร์ เลฟาเอลลี่ ที่เพิ่งจะหมั้นไปหมาดๆ มาในชุดราตรียาวสีครีม ที่แม้จะดูเรียบ แต่เข้าคอนเซปต์ เรียบ หรู ดูดีค่ะ 
ส่วนนักแสดงสาวชาวอังกฤษ เซียนน่า มิลเลอร์ มาในชุดราตรีไล่เบี่ยง สี น้ำเงินโคบอลต์ แบรนด์ ลองแวงค์ ทีได้รับคำชมว่าสวย หรู เข้ากันกับทรงผม เกล้าเปิดให้เห็นบหน้าสวยๆของเธอค่ะ 
ส่วนคนนี้ความภูมิใจของเอเชีย สำหรับ นักแสดงสสาวชาวจีน ฟ่าน ปิงปิง เลือกชุดราตรียาว เปิดใหล่ สีขาว สวยเก๋ด้วย ลายเพนท์สีเขียว และ ชมพูอ่อน จาก Ralph & Russo Couture  สวยโดดเด่น สไตล์อาหมวย อินเตอร์ค่ะ 
ด้านนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ เจ้าของรางวัลออสการ์   JULIANNE MOORE เลือกใช้ชุดแบรนด์ อาร์มานี่ พรีเว่  สีดำปักเลื่อม ช่วงบนเพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อคอลึก มีขนฟูฟ่อง ด้านล่างปักเลื่อม ยาวทั้งตัวค่ะ 
นาโอมิ วัตต์ ก็ทำให้สายตาทุกสายตาจับจ้องมาที่เธอด้วยชุด  ราตรียาวแบรนด์เอลี ซาบ สีเทา เงิน  ช่วงบนปีกเลื่อม ซีทรู ระยิบระยับ เข้ากับเพชรที่คอของเธอ ส่วน กระโปรงมีลูกเล่น ดีเทล ด้วยขนสีเงิน ที่ต้องนุ่มมากๆแน่ๆเพราะก่อนเริ่มงานลูกๆของเธอได้พิสูจน์มาแล้วค่ะ 
ส่วนคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้หลังจากตกเป็นข่าว ฮือฮาเมื่องานก่อนหน้า ถ้ายังจำกันได้ ชุดไข่มุกของ ลูพิต้า ยองโก ที่โดนขโมยไปแล้วโจรรีบเอามาคืนพร้อมแฉด้วยว่าเป็นของปลอม ล่าสุดเธอมาปรากฏตัวในงานนี้ ด้วยชุดสีเขียว มรกต สดใส แบรนด์กุชชี่  หวังว่าครวนี้จะไม่ถูกขโมยอีกนะคะ 

logoline