svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" ยืนยัน "มายด์" สถานะแค่เพื่อน

23 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เก้า-จิรายุ ยืนยันสถานะ มายด์-วิริพร แค่เพื่อนสนิท รับ มีคนคุยด้วยแล้ว แต่ไม่พร้อมเปิดเผย คุยโว แฟนคลับอยากให้โชว์ซิกแพคลงไอจี

"เก้า-จิรายุ" พระเอกวัยใสสุดฮอต ที่สาวๆค่อนประเทศเทใจให้ และคอยติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่หลายๆคนมองว่า หนุ่ม"เก้า" กำลังคบหาดูใจกับ สาว"มายด์-วิรพร"  แม้ฝ่ายชายจะกั๊กสถานะแค่เพื่อนสนิทแต่ยังไม่ใช่แฟนก็ตาม แต่เคยมีกระแสข่าวมีที่สาว"มายด์" แอบหึง หนุ่ม"เก้า"กับสาว"โฟกัส-จิระกุล" ที่ถูกแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้นกันในซีรี่ย์คลับฟรายเดย์  ซึ่งพระเอกหนุ่ม ก็ปฎิเสธว่า ไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่เพื่อนร่วมงาน แต่ก็ปลื้มกับกระแสคู่จิ้น ล่าสุด ข่าวคราวของ "เก้า"กับ"มายด์"เริ่มเงียบหายไป จนขาเมาท์ตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งคู่กำลังอยู่ในโหมดห่างกันสักพักหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มเก้า ก็ออกมายืนยันแล้วว่า สถานะกับสาวมายด์เป็นแค่เพื่อนสนิทคนนึง ไม่ใช่แฟนอย่างที่ทุกคนเข้าใจ  พร้อมยอมรับ มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่พร้อมเปิดเผยค่ะ
นอกจากนี้ยังกระแสข่าวในโลกโซลเชียล ที่หลายคนสังเหตว่า พักหลังหนุ่มเก้ามักจะอวดหุ่น โชว์กล้าม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวบ่อยขึ้น  ทำแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า จนเกิดแรงเชียร์ให้หนุ่มเก้า ถ่ายแบบตามรอยรุ่นพี่คนอื่นๆบ้าง งานนี้หนุ่มเก้า ก็บอกว่าปลื้มกับกระแสที่เกิดขึ้น แต่คงยังไม่ถ่ายแบบในเร็วๆนี้ แน่นอน แต่แฟนๆก็สามารถความเคลื่อนไหวและติดตามผลงานเพลงแนวป๊อบร็อค ที่เจ้าตัวกับเดอะแก็งรวมตัวกันตั้งวงสลีฟรันเวย์เป็นของตัวเอง พร้อมทั้งผลงานเพลงที่ปล่อยให้ฟังในเร็วๆนี้ด้วยค่ะ

logoline