svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โฟกัส" ทวิตดราม่า อ้างเป็นเรื่องของเพื่อน

23 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงถูกจับตามองอยู่ สำหรับนักแสดงสาว "โฟกัส จีระกุล" กับเรื่องราวความรักของเธอ ล่าสุดกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง หลังเจ้าตัวทวิตข้อความดราม่าในทวิตเตอร์ ร้อนถึงสาวโฟกัส ออกมาปฏิเสธ พร้อมเผยไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังนักแสดงสาว "โฟกัส จีระกุล" โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบายเรื่องราวของความรัก โดยเฉพาะเรื่องของผู้ชายเจ้าชู้ งานนี้ทำเอาหลายคนมองว่านักแสดงสาวยังไม่ยอมจบเรื่องในอดีต ล่าสุดสาว"โฟกัส"ก็ออกมาปฏิเสธกรณีดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า เป็นเรื่องของเพื่อนสนิท ที่เมื่อเจ้าตัวฟังแล้วรู้สึกอินไปด้วย เพราะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันมาแล้ว พร้อมยืนยันว่าเจ้าตัวเพียงแค่มีเจตนาเตือนสาวๆทั่วไปเท่านั้นเองค่ะ 
นอกจากนี้สาว "โฟกัส" เผยอีกว่ าขณะนี้มีหนุ่มคนสนิท ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เรียกแฟน เป็นเพียงเพื่อนๆที่คุณแม่ก็รู้จักดี แต่จะเป็นใครนั้น งานนี้นักแสดงสาวไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดแม้แต่น้อย พร้อมบอกว่าขอศึกษาให้แน่ใจก่อน แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกัน แต่ตอนนี้ขอศึกษาให้แน่ใจก่อนนั่นเอง งานนี้แฟนๆของนักแสดงสาววัยใสอย่าง "โฟกัส" ก็ต้องติดตามคอยลุ้นคอยเชียร์กันต่อไปอีกด้วยค่ะ

logoline