svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จา พนม" โพสต์ยินดีชาวไทยได้ดู "Fast and Furious7"

31 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จา พนม" โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับคอหนังชาวไทยได้ดู Fast and furious 7 ลั่นเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของศาล ด้านสหมงคลฯ น้อมรับคำตัดสิน ยันทำเพื่อปกป้องสิทธิ์ของบริษัทเท่านั้น

ทำเอาคอหนังแอ็กชันบ้านเราได้เฮ หลังจากที่ผ่านมาทางศาลแพ่งได้พิจารณาอุทธรณ์ยกเลิกคำสั่งระงับการเผยแพร่ภาพยนตร์เรื่อง Fast and furious 7 ที่มีออกมาก่อนหน้าส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเข้าฉายตามโปรแกรมเดิมในวันที่ 1 เมษายนนี้
โดย  "จา พนม" ยอดนักบู๊ชาวไทยหนึ่งในนักแสดงของ Fast and furious 7 ที่อยู่ในระหว่างเดินสายโปรโมตหนังที่อเมริกาก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Tony Jaa Official ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษระบุว่าตนมีความเชื่อมั่นในกระบวนการบุติธรรมของศาลไทยเสมอ ซึ่งตนก็ขอยินดีกับแฟนหนังชาวไทยและหวังว่าแฟนหนังชาวไทยจะมีความสุขกับการได้ชมภาพยนตร์ที่เฝ้ารอ       The real facts have been presented and the Thai Court has spoken.
I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, the Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ       "ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ และมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ"       ขณะที่ในส่วนของค่ายสหมงคลฟิล์มฯ เองก็ได้ขึ้นข้อความผ่านเฟซบุ๊คยอมรับคำตัดสินของศาลพร้อมกับยืนยันว่าสิ่งที่บริษัททำไปก็เพื่อต้องการจะรักษาสิทธ์ของบริษัทเท่านั้น
และในช่วงเย็นวันนี้  จะมีงานฉาย รอบกาล่า ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์  ในเวลา2 ทุ่ม แฟนๆ  Fast and furious 7  อดใจรออีกหนึ่งวันได้ชมแน่นอนค่ะ

logoline