svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สหมงคลฟิล์ม"ขอโทษ"ทำคนไทยอดดู "ฟาสต์ 7"

27 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นที่เสี่ยเจียง เจ้าของบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ออกมาฟ้องร้อง โทนี่ จา หรือ จา พนม ถึงการผิดสัญญากับทางค่าย เป็นเหตุให้หนัง "ฟาสต์ 7" ต้องถูกแบนห้ามฉายในประเทศไทย ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนหนัง "ฟาสต์ 7" ในโลกโซเชียล มีเดีย ถึงขั้นบางรายประกาศจะบอยค็อตหนังค่าย สหมงคลฟิล์ม ล่าสุดทางเพจ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางสหมงคลฟิล์มได้โพสต์คำแถลงผ่านเฟสบุ๊ก Sahamongkolfilm International ถึงเหตุผลในการสั่งห้ามฉายภาพยนต์ "ฟาสต์ 7" ว่าทาง บริษัท ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีความต้องการที่จะสร้างผลกระทบต่อการเข้าฉายภาพยนต์ "ฟาสต์ 7" เพียงแต่เป็นการปกป้องสิทธิ์ที่บริษัทควรจะได้จาก คุณจา พนม หนึ่งในนักแสดงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทางทีมกฏหมายจะทำการชี้แจงเกี่ยวกับ เรื่องราว และข้อมูลต่างๆ ในวันศุกรืที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 15.00 น. ณ บริษัท กฏหมายอรุณอมรินทร์ จำกัด
ทั้งนี้ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ขอแสดงความขอโทษต่อผู้ชมภาพยนต์ทุกท่านอย่างจริงใจกับสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำเพื่อปกป้องสิทธิ์ที่ถูกละเมิดในครั้งนี้ และหวังที่จะเห็นทางออกที่เป็นที่พอใจสำหรับทุกฝ่าย

logoline