svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ยิบโซ" ทำตา2ชั้น เผยตั้งใจกินมังสวิรัติตลอดชีวิต

21 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยิปโซ-อริย์กันตา" ยอมรับไปพึ่งมีดหมอ ทำตาสองชั้นมาจริง เพราะปัญหาทางชั้นตาไม่เท่ากัน และส่งผลกระทบต่อการทำงาน พร้อมบอก ตั้งใจจะกินมังสวิรัติไปตลอดชีวิต

"ยิปโซ-รมิตา หรือ อริย์กันตา"  สาวสวยสุดติสท์ ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อใหม่ตามความชอบของตัวเองโดยคำนวณตัวเลขจากโหรศาสตร์ เรียกได้ว่า เป็นสาวอาร์ตติสท์ ที่ใช้ชีวิตตามอิสระจริงๆค่ะ  ล่าสุด เธอเองก็ดอดไปขึ้นเขียงให้หมอกรีดตาสองชั้น  จนหลายๆคนต้องทักว่า ไปทำอะไรมา ซึ่งสาว "ยิปโซ" ก็ไม่มีปิดบังอะไร แถมยังเปิดเผยอีกว่า ไปทำตาสองชั้นมาจริง แต่เพราะมีปัญหาทางชั้นตาที่ไม่เท่ากัน และส่งผลกระทบเรื่องการทำงานด้วย จึงต้องไปพึ่งมีดหมอค่ะ
นอกจากนี้ สาว "ยิปโซ" ก็เสริมอีกว่า ที่ยอมเจ็บตัวทำสวยครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับโหวงเฮ้ง เลย แค่อยากทำแล้วให้ออกมาสวยและแก้ปัญหาสายตาเท่านั้นเองค่ะ ทำออกมาแล้วสวยน่ารักแบบนี้ ก็ยินดีด้วยค่ะ ส่วนเรื่องที่ มีกระแสข่าวว่า  เธอออกบูธขายสินค้าเกี่ยวกับของใช้ส่วนตัวที่เป็นหนังสัตว์  และงดกินเนื้อสัตว์ทุกชนิด งานนี้ เธอเองก็ออกมาบอกว่า การที่เธอไม่กินเนื้อสัตว์ทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้น เพราะไม่ต้องเลือกกินอะไรเยอะแยะ และตั้งใจกินมังสวิตรัตไปตลอดชีวิตด้วยค่ะ  
แม้จะได้ ฉายา สาวสวยสุดติสท์ แต่ความติสท์ของเธอก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แถมยังใจบุญร่วมหาเงินบริจาคไถ่ชีวิตสัตย์อีกด้วย นอกจากนี้เรื่องการเรียน เธอเอง ก็เอ่ยปากว่า รู้สึกแฮปปี้มากกับชีวิตอิสระในการเรียนที่ไม่ต้องอยู่ในระบบ หรือกฎเกณฑ์ เพราะอยากจะศึกษาเรื่องอะไร ก็สามารถเรียนรู้ได้เลยค่ะ 

logoline