svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วุ้นเส้น" ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำประชัน "เจนี่"

04 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องราวให้หลายๆคนจับตามองกันอีกครั้ง หลังจากที่สองสาวเพื่อนร่วมแก๊งค์นางฟ้าอย่างสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ออกมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ และวางแผงในเวลาใกล้เคียงกัน ทำให้หลายคนจับตามองว่าเป็นศึกชุดว่ายน้ำหรือไม่ ร้อนถึงสาว"วุ้นเส้น" ต้องรีบออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าแก๊งนางฟ้ายังรักกันดีอีกด้วย

กลายเป็นประเด็นให้หลายๆคนจับตามองอีกแล้ว หลังจากที่สาว"วุ้นเส้น"และเพื่อนร่วมแก๊งค์นางฟ้าอย่างสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ และวางแผงในเวลาใกล้เคียงกัน โดยงานนี้ก็มีหลายคนจับตามองว่า เป็นการประชันกันของสองสาว  ร้อนถึงสาว"วุ้นเส้น"ต้องออกมาปฏิเสธ พร้อมบอกว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้เป็นการถ่ายคนละแนวกัน รวมถึงเจ้าตัวเพิ่งจะเป็นมือใหม่หัดถ่าย ไม่เหมือนเพื่อนในแก๊งค์นางฟ้าคนอื่นๆที่มีผลงานการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอย่างโชกโชนมาแล้ว จึงไม่เคยคิดจะประชันอีกด้วย
ส่วนเรื่องราวที่ยังคงประเด็นให้หลายๆคนสนใจอยู่ สำหรับเรื่องราวของแก๊งค์นางฟ้า ทื่พักหลังมาถูกจับตามองว่าแตกคอกัน งานนี้หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้าอย่างสาว"วุ้นเส้น" ก็คอนเฟิร์มว่ายังรักกันดี โดยเฉพาะสาว"เจนี่"และสาว"เมย์ พิชนาฏ" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่าทั้งคู่มีปัญหากัน ซึ่งสาว"วุ้นเส้น"เพื่อนร่วมแก๊งก็ยืนยันว่าทั้งสามคนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่เคยมีการทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าวอีกด้วย
นอกจากนี้สาว"วุ้นเส้น"ยังอัพเดทว่าเร็วๆนี้กำลังจะมีแพลนไปสหรัฐอเมริกา กับหวานใจอย่างหนุ่ม "ชาคริต" โดยจะเป็นการพักผ่อนหลังโหมงานของทั้งคู่และโอกาสวันคล้ายวันเกิดของสาว"วุ้นเส้น" โดยเจ้าตัวก็แอบเปรยว่าหากมีเซอร์ไพรส์จากฝ่ายชาย ก็จะมาอัพเดทให้ได้ฟังกัน

logoline