svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจนี่" ปลื้มกระแสชุดว่ายน้ำ ลั่นไม่ซีเรียสกระแสลบ

03 มีนาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่ฮือฮาของใครหลายๆคน กับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซทล่าสุดของนางเอกสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ทั้งสวยและเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆทั้งประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าปลื้มใจสุดๆ กับกระแสตอบรับที่ท่วมท้น

ก่อนหน้านี้ตกเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับแฟชั่นชุดว่ายน้ำจากนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับตกตะลึงในความสวยเซ็กซี่ รวมถึงภาพถ่ายที่มีเพื่อนสนิทตาน้ำข้าวอย่างหนุ่ม "เจสัน เบอร์เรนท์" มาโพสต์ข้างๆสาว"เจนี่" เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆอย่างล้นหลาม โดยนิตยสารสามารถขายหมดตั้งแต่เริ่มวางแผงได้เพียงสองวันเท่านั้น ส่วนกระแสลบของการถ่ายแฟชั่นชุดนี้ สาว"เจนี่"ก็บอกว่าไม่ซีเรียส เพราะเป็นเรื่องปกติที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบผลงานค่ะ
ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นสาว"เจนี่" แอบขึ้นคอนโดหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เคยขึ้นคอนโดของฝ่ายชายแน่นอน ส่วนเรื่องที่มีภาพหลุดออกมาว่าเจ้าตัวเดินสายทำบุญกับหนุ่ม"กึ้ง" สาว"เจนี่"ก็รับว่าไปมาจริงๆ แต่ไปด้วยกันหลายคน ไม่ได้ไปกันสองคนอย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมยืนยันสถานะกับฝ่ายชายว่าขณะนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่  ส่วนเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ที่แฟนๆคอยลุ้นคอยเชียร์ งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่คิดเรื่องนี้ เพราะเข็ดขยาดกับเรื่องของความรักค่ะ
ส่วนข่าวที่บอกว่าสาว"เจนี่"ทุ่มทุนไปกับการดูดวงไปเยอะ งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่าไม่เป็นความจริง โดยเผยว่าชอบดูดวง แต่ก็ไม่ได้หมดเงินเยอะอย่างที่เป็นข่าว พร้อมบอกว่าหลังๆมานี้เดินสายทำบุญค่อนข้างมาก เพื่อความสบายใจอีกด้วยค่ะ

logoline