svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

" มาริโอ้ "ยังไม่คอนเฟิร์ม เล่นละครที่จีน

30 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาริโอ้ เมาเร่อ แสดงละครจีน คิวยังไม่ลงตัว แต่มีความเป็นไปได้ที่จะได้เล่น เพียงแต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้

เจอพระเอกสุดฮอท มาริโอ้ เมาเร่อ ในงาน แอลปารีสแฟชั่นเฟส ที่เดอะมอลบางกะปิ ก็ต้องถามถึงเรื่องละครจีน ที่มีข่าวมาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีว่า  มาริโอ้ จะได้แสดงนำในละครจีนนั้น ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ซึ่งหนุ่มโอ้ก็บอกว่า เรื่องนี้ทางผู้ใหญ่มีการคุยกับทางจีนมาตลอด แต่คิวต่างๆยังไม่ลงตัว และตอนนี้ก็เพิ่งเปิดกล้องละครไปไม่นานกับเรื่อง "สองหัวใจนี้เพื่อเธอ"  ที่ประกบคู่กับ "มิ้น-ชาลิดา" ซึ่งในเรื่องนี้ ก็เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่โอ้ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย  ส่วนความเป็นไปได้ที่จะได้เล่นละครจีนนั้นก็ยังมีอยู่ เพียงแต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เพราะต้องรอเคลียร์คิวงานที่ไทยด้วยค่ะ
ส่วนเรื่องที่มีหมอดูทัก ว่าให้หนุ่มโอ้ระวังจะทำสาวท้องนั้น หนุ่มโอ้เองก็ไม่รู้สึกซีเรียส แถมยังบอกขอบคุณหมอดู พร้อมบอกจะระวังตัวเองให้ดีขึ้น ด้านความรักที่มีข่าวว่าหนุ่มโอ้กำลังดูใจกับสาวจันจินั้น มาริโอ้ก็ยืนยันว่า ทั้งคู่คบกันแบบพี่น้องเท่านั้น และไม่อยากให้มองว่า สาว"จันจิ" มาเกาะกระแสตนเองค่ะ  
งานนี้หนุ่มมาริโอ้ ก็ยืนยันว่ายังไม่พร้อมดูแลใคร เพราะขนาดดูแลตัวเองก็ยังดูแลไม่ค่อยดี ก็ต้องคอยจับตาดูความสัมพันธ์ของ คู่นี้ว่าจะมีโอกาสพัฒนาต่อไปหรือไม่ค่ะ

logoline