svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อั้ม-นัท"ลั่นพร้อมมีลูก ปัดถือเคล็ดท้องชนท้อง

20 ธันวาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปี หลายคนก็ลุ้นให้คู่รัก นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ มีข่าวดีเรื่องทายาท ยิ่งล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์ภาพคู่กับว่าที่คุณแม่มือใหม่ แอฟ ทักษอรด้วย แต่จะมีข่าวดีหรือไม่ติดตามกับข่าวนี้

สำหรับคู่รักแห่งวงการอย่าง อั้มและนัท ที่หลายคนถามถึงเรื่องทายาทแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีซักที งานนี้เพื่อนสาวอย่าง "แอฟ ทัษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์" มีข่าวดีนำหน้ากันไปก่อนแล้ว ล่าสุดทั้งอั้มและนัทก็ได้เดินทางไปเยี่ยมหลาน แถมยังโพสต์ภาพท้องชนกับท้องสาวแอฟ จนถูกนำไปโยงกับเรื่องของความเชื่อ ซึ่งงานนี้สาวนัทบอกเป็นแค่เรื่องขำๆ แต่นักแสดงสาวรุ่นน้องก็ได้มีการอวยพรให้คู่นัทอั้มมีลูกเร็วๆ
คู่รักคู่หวานยังได้เผยถึงความคืบหน้าเรื่องของการทายาทเป็นของตัวเองว่าอยากจะมีข่าวดีในปีหน้า และยังอยากให้เป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่า ไม่อยากให้กดดัน เพราะกลัวจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ
ใครที่กำลังลุ้นกับคู่นี้ให้มีทายาทก็คงต้องรอกันอีกหน่อย ถ้าน้องมาเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็พร้อมกับการเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แน่นอนคะ  สำหรับแพลนช่วงหยุดปีใหม่ "อั้มและนัท" วางแผนที่จะไปสวดมนตร์นั่งสมาธิที่วัดที่ทั้งคู่ไปกันเป็นประจำ แต่ไม่ได้เป็นการไปขอลูกแต่อย่างใด

logoline