svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ท็อป" เผยเป็นโรคหยุดหายใจ ขณะนอนหลับ

29 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวานย้ำความแข็งแรงของขาเตียงให้เห็นชัดๆเลย สำหรับ"ท็อป ณัฐเศรษฐ์" กับไฮโซสาว "แพม สิตามนินท์" ที่ควงคู่ออกงานโชว์สวีทกันบ่อยๆ แต่ล่าสุดเห็นหนุ่ม ท๊อป นอนสายระโยงระยางเต็มตัว ทำเอาใครหลายคนเป็นห่วง งานนี้เจ้าตัวเลยต้องมาอัพเดตสุขภาพกันหน่อย

ควงคู่หวานสยบข่าวรักร้าว ย้ำให้เห็นกันชัดๆว่าขาเตียงยังแข็งแรง สำหรับคู่รักอย่าง "ท็อป ณัฐเศรษฐ์"  และไฮโซสาว "แพม สิตามนินท์" ที่งานนี้ควงคู่กันมางานอีเว้นท์แบบหวานสุดๆ พร้อมย้ำว่าชีวิตแฮปปี้สุดๆ แต่ที่หลายคนถามถึงภาพที่เห็นหนุ่ม ท้อป มีสายระโยงระยางเต็มตัว งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่าเป็นการตรวจร่างกายประจำปี ที่ปีนี้เป็นการตรวจแบบละเอียด ใช้เวลาถึงสองวัน แะได้รับผลตรวจมีทั้งด้านดีและไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า สุขภาพทั่วไปแข็งแรงดี แต่อาการที่น่าเป็นห่วงคือ โรคหยุดหายใจขณะนอนหลับ  โดยผลตรวจพบว่าในการนอน1คืน หนุ่ม ท้อป หยุดหายใจโดยประมาณ 12 ครั้ง ทำให้มีออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ รวมถึงการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อาจทำให้ส่งผลเสียในระยะยาว แต่เจ้าตัวก็บอกว่าไม่กังวลอะไร เพราะมีแพทย์ดูแลอยู่แล้ว ด้านภรรยาสาวอย่าง "แพม สิตามนินท์" ก็บอกว่าดูแลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ได้ยินแบบนี้ก็หายห่วงได้เลย
ได้ยินแบบนี้หลานๆคนที่กำลังเป็นห่วงก็วางใจได้เลย เพราะหนุ่ม ท๊อป มีภรรยาสาวคนสวยอย่างสาว แพม ดูแลเป็นอย่างดีทั้งสุขภาพกายและใจเลย

logoline