svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า" รับฉายา "เซ็กซี่ไซส์มินิ" ถ่อมตัวไม่เทียบ "อั้ม"

28 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก้า สุภัสสรา" ยิ้มรับฉายา "เซ็กซี่ไซส์มินิ" ถ่อมตัวไม่กล้าเทียบ "อั้ม พัชราภา" หลังถูกจับโยงยอดไลค์ในอินสตาแกรมเท่าซุปตาร์ตัวแม่

เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่หนุ่มๆเทใจกับความสวยของเธอจริงๆ สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา ที่ล่าสุดเพิ่งได้รับฉายา เซ็กซี่ไซส์มินิ เจ้าตัวได้ยินถึงกับตกใจ แต่ก็ยอมรับว่า น่าจะมาจากกระแสซีรี่ย์ฮอร์โมนส์ ที่รับบทเป็นนักเรียนสาวคาแร็คเตอร์แรงอย่างสไปรท์ แต่ในการรับงานต่อไป ยังไงก็ต้องพลิกคาแร็คเตอร์บ้าง ให้คนดูเห็นว่าเป็นนักแสดงที่เล่นได้ทุกบทบาท
ถึงจะถูกยกให้เป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ แต่สาวเก้าบอกว่ายังไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่ ขนาดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ด้วยความที่อายุยังน้อยเกรงว่าจะไม่เหมาะสม  ... และอย่างที่ทราบว่านักแสดงสาวคนนี้ฮอตเหลือเกิน เลยถูกชาวโซเชียลเปรียบเทียบยอดไลค์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเก้า กับซุปตาร์ตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภา ว่ามียอดไลค์สูงพอๆกันเลย
นักแสดงสาวยังบอกว่า ตัวเองก็ฟอลโลวอินสตาแกรมของนางเอกเซ็กซี่คนนี้เหมือนกัน บางทีก็ไม่มีเวลาได้กดไลค์  น่าจะเหมือนกับฟอลโลวเวอร์คนอื่นๆ เพราะอั้มมีแฟนคลับหลากหลาย แต่ถึงยังไงก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้ดารารุ่นพี่เลย

logoline