svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์

01 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลมหนาวพัดมา พร้อมกับเทศกาล ดนตรี ให้คนรักเสียงเพลง ได้ไปใช้เวลาชิลๆ ร่วมกัน นอกจาก เขาค้อ เขาใหญ่ และ สวนผึ้งแล้ว ล่าสุด บุรีรัมย์ ขอประเดิมจัดเทศกาลดนตรีกับเค้าบ้าง กลางทุ่มดอกทิวลิป

หลายคนคงสงสัย ว่าเอ๊ะ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทางภาคอีสานเนี่ยนะ จะมีทุ่งดอกทิวลิป ซึ่งเป็นไม้เมืองหนาว ล่าสุดเค้าเชิญชวนให้ไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเอง ในงานFeet on the ground music festival เปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรีวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 นี้ ที่ เพลาเพลิน บูติกรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ คุณจะได้พบกับบรรยากาศฟังดนตรีในสวนหลังบ้าน ท่ามกลางทิวลิปบานสะพรั่ง ทางด้านพ่อเมือง อย่างท่านผู้ว่าราชการจังหวัด เสรี ศรีหะไตร เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวไปเยือน จังหวัดบุรีรัมย์ เพราะตอนนี้มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายเที่ยวได้ทั้งครอบครัว
ศิลปินที่เตรียมไปแสดงในงาน "Feet on the ground music festival เปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรีที่บุรีรัมย์ นำโดย สแตมป์-อภิวัชร์ / สิงโต นำโชค / สครับ / เบลล์-นันทิตา สงกรานต์-รังสรรค์ อาร์มแชร์ / สามบาทห้าสิบ เบทเทอร์ เวทเธอร์ และ นัท ศักดาทร
เสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 นี้ ไปเปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรี อบอุ่นใจในสายลมหนาวด้วยกัน ที่ เพลาเพลิน บูติกรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ บัตรราคา 1200 บาททุกที่นั่ง ซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

logoline