svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัวหนังสือ Line กนก

26 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กนก รัตน์วงศ์สกุล กลับมากับหนังสือเล่มใหม่ Line กนก ที่ได้มีการเปิดตัวหนังสือไปแล้ว ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่19 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หลังจากออกผลงานเล่มที่5 กนกตกข่าว เมื่องานมหกรรมหนังสือ 2ปีก่อน ล่าสุด กนก รัตน์วงศ์สกุล กลับมากับหนังสือเล่มใหม่ Line กนก ซึ่งเป็นหนังสือที่แปลงร่างมาจากรายการทีวีที่ชื่อ Line กนก รายการประเภท วาไรตี้ ปกิณกะ บันเทิงเชิงสุขภาพ วัฒนธรรม สังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่ออกอากาศทางช่องเนชั่นทีวี ช่อง22 ทุกคืนวันอาทิตย์ 2ทุ่มตรง ที่รายการจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เรื่องราวต่างๆแบบวาไรตี้ เรื่องที่อยู่ในกระแสสังคม เรื่องที่พาย้อนอดีตไปสู่ช่วงเวลาที่เป็นความทรงจำในวัยเยาว์ หรือเรื่องความผู้กพันส่วนตัวในเรื่องต่างๆที่คนทำรายการต้องการทำให้ผู้ชมทั้งอมยิ้มและน้ำตาซึมไปพร้อมกัน ดังนั้น สิ่งที่กนกได้พบเจอระหว่างดำเนินรายการ Line กนก ก็ถูกกลั่นออกมาเป็นตัวหนังสือด้วย ที่ตัวกนกได้มีการเปิดตัวหนังสือไปแล้ว ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่19 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  
โดยในหนังสือ Line กนก จะประกอบไปด้วยเรื่องราวของ เวิ้งนครเกษม หมูวรรณปั่นจักรยาน 80ปีธรรมศาสตร์ สุนทราภรณ์ในดวงใจ คนรักแผ่นเสียง แม่ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต พิชิตความกล้าท้ากลัวความสูง โรงภาพยนตร์ไทยในความทรงจำ อาม่าผมดอกเลา ใช้เตียง แซ่โง้ว เมื่อร่มโพธิ์ร่มไทรใกล้ลับ และวันสิ้นแม่ โดยเรื่องราวทั้งหมด มาพร้อมภาพประกอบสี่สีทั้งเล่ม ในราคา 160 บาท 
หนังสือ Line กนก จัดพิมพ์โดยสนพ.เนชั่นบุคส์ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งที่บูธเนชั่นบุคส์ m49 โซนc1 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่19 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป 
นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์ Line Kanok ออกมาให้ดาวโหลดกันด้วย และเตรียมพบกับวาไรตี้ทอล์คโชว์ ข่าวข้นคนกนก เข้าใจตรงกันนะ ที่จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 22พ.ย.นี้ ที่หอประชุมใหญ่มธ. ท่าพระจันทร์ จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

logoline