svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตบอดี้สแลม ปรากฏการณ์ "ดัม - มะ - ชา - ติ"

24 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของบอดี้สแลม กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกของบอดี้สแลม ดัม-มะ-ชา-ติ ล่าสุดถึงคิวของชาวกรุงเทพฯ ที่จะได้ชม ดัม-มะ-ชา-ติ ถึง 3 รอบ

ตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา บอดี้สแลม ได้สร้างปรากฎการณ์มากมายให้กับวงการดนตรีไทย ไม่ว่าจะเป็นยอดจำหน่ายเทปเกินล้านตลับในอัลบั้ม Believe และ Save My Life ยอดผู้ชมคอนเสิร์ตกว่า 65,000 คน ใน BODYSLAM LIVE IN คราม และ ล่าสุดซิงเกิลเปิดตัวจากอัลบั้มใหม่ดัม-มะ-ชา-ติ ที่ชื่อ เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ก็มียอดวิวทะลุ 2 ล้าน ภายในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง และในที่สุด ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของบอดี้สแลม ก็กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกของบอดี้สแลม ที่ชื่อ ดัม-มะ-ชา-ติ ที่บอดี้สแลมตระเวณจัดคอนเสิร์ต 30 โชว์ทั่วประเทศไทย โดยยกเวทีที่มีแสงสีอลังการงานสร้าง ตามติดไปด้วยทุกจังหวัด ล่าสุดก็ถึงคิวของชาวกรุงเทพมหานคร ที่จะได้ชมคอนเสิร์ต ดัม-มะ-ชา-ติ ถึง3รอบด้วยกัน คือรอบแรกวันที่ 23 ต.ค.ที่มีการจัดไปแล้วที่ เอเชียทีค ยังเหลืออีกสองรอบคือวันที่ 25 ต.ค.และ 26 ต.ค.ที่จะจัดที่ เอเชียทีค เช่นเดียวกัน
และสำหรับแขกรับเชิญสุดเซอไพรส์ของคอนเสิร์ต ดัม-มะ-ชา-ติ ของบอดี้สแลม ในครั้งนี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ สุดยอดร็อกเกอร์หญิงของไทยยุคแรกเริ่ม ที่เธอยังคงไว้ลาย แม้จะมีวัยย่างเข้า 59ปีแล้ว แต่พี่ปุ๊ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงรุ่นหลาน ไม่แพ้ ตูน บอดี้สแลม เลย
คอนเสิร์ต ดัม-มะ-ชา-ติ ของบอดี้สแลม เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเริ่มที่ จ.สุพรรณบุรี เป็นที่แรกในประเทศไทย ตามมาด้วย จ.พระนครศรีอยุธยา จ.นครปฐม จ.สระบุรี จนมาถึง กรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดที่ห้า ซึ่งพอเสร็จจากกรุงเทพฯในวันที่ 26ต.ค.นี้แล้ว คอนเสิร์ต ดัม-มะ-ชา-ติ ของบอดี้สแลม ก็จะไปแสดงต่อที่ จ.จันทบุรี ในวันที่ 29ต.ค.นี้ ก่อนที่จะไปแสดงต่อในอีกหลายจังหวัดทั่วไทย ยาวไปจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้ากันเลย จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตร 1,500 บาทราคาเดียว

logoline