svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมทธิว ดีน" สวมบทบาท JOHN WICK

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ JOHN WICK ที่มี "คีอานู รีฟส์" นำแสดง ได้พิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน มารับบทเป็นตัวละคร JOHN WICK จำลองฉากแอคชั่นจากภาพยนตร์มาแสดงให้ดูกันบนเวที

ภาพยนตร์ JOHN WICK เป็นการกลับมาอีกครั้งของซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนหนังทั่วโลก "คีอานู รีฟส์" ที่ถือได้ว่า JOHN WICK เป็นภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี และเป็นอีกครั้งที่ คีอานู รีฟส์ ทุ่มเทให้กับการแสดง ในบทบาทนักฆ่าหมายเลขหนึ่งแห่งนิวยอร์ค และโดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ ก็ได้พิธีกรสุดหล่ออย่างหนุ่ม แมทธิว ดีน มารับบทบาทเป็นตัวละคร JOHN WICK จำลองฉากแอคชั่นจากภาพยนตร์เรื่องนี้ มาแสดงให้ได้ดูกันบนเวที ยิงกันเสียงดังโป้งป้าง
โดยคาแรกเตอร์ JOHN WICK ที่คีอานู รีฟส์ รับบทนั้น ถือเป็นการกลับมารับบทบู๊อย่างเต็มตัวของเขา นับตั้งแต่หนัง The Matrix โดยคีอานู รับบทเป็นนักฆ่าอาวุธครบมือ ฝีมือเก่งกาจที่สุดในนิวยอร์ก ที่ขอตัดสินใจล้างมือจากการเป็นนักฆ่าหมายเลข 1 เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบ แต่การหันหลังให้โลกของนักฆ่าสำหรับเขาอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งอาชญากรที่โหดเหี้ยมและมีอำนาจที่สุดในนิวยอร์ค จอห์น วิค จึงต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวขึ้นมาอีกครั้ง โดย คีอานู รีฟส์ แสดงแบบทุ่มสุดตัวในการแสดงฉากแอคชั่นด้วยตัวเองหลายต่อหลายฉาก ที่ผู้ชมจะได้เห็นคีอานูแสดงเป็นนักฆ่าในฉากที่จะต้องตามไล่ล่าไปตามถนนสายสำคัญและโลเกชั่นเด่นๆของมหานครนิวยอร์ก เพื่อจัดการเหล่าศัตรูจำนวนเฉียดร้อยที่หมายหัว JOHN WICK ฉากเสี่ยงตายที่คีอานูแสดงเองก็อย่างเช่น ฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดออกจากตึกสูง รวมไปถึงการขับรถไล่ล่า เตรียมพบ "คีอานู รีฟส์" กับภาพยนตร์ JOHN WICK 23 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

logoline