svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บีม วรานิษฐ์" แจงเหตุเป็นซิงเกิ้ลมัม

22 ตุลาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขึ้นชื่อว่าเป็นหญิงแกร่งที่เคลียร์หนี้สินกว่า 10 ล้านได้หมดภายในเวลาเพียง 4 ปี หลังพ่อ ดี๋ ดอกมะดัน เสียชีวิต และดูแลน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อน จนหายขาด ล่าสุด บีม วรานิษฐ์ ตัดสินใจเด็ดเดี่ยวพร้อมเป็นซิงเกิ้ลมัม

ปล่อยให้ลือกันอยู่ซักพัก ล่าสุดพิธีกรสาว บีม วรานิษฐ์ ลูกสาวของตลกชื่อดังอย่างดี๋ ดอกมะดัน ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมน้องสาว เบลล์ ชยานิษฐ์ ถึงเรื่องราวที่ถูกเม้าท์ว่าตั้งท้อง4เดือนทั้งที่ไม่ได้แต่งงาน เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และตัวเองตัดสินใจเป็นซิงเกิ้ลมัม เพราะได้พยายามใช้ชีวิตคู่อย่างดีที่สุดแล้วแต่ไปไม่รอด แต่ยืนยันว่าจบกันด้วยดี นอกจากนี้ยังถือโอกาสชี้แจงกระแสข่าวว่าสาเหตุที่บีมตัดสินใจเด็ดเดี่ยวแบบนี้เป็นเพราะแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอมีรักครั้งใหม่ไปแล้วว่าไม่เป็นความจริงค่ะ
นอกจากนี้พิธีกรสาวแกร่งยังได้ฝากถึงสังคมที่อาจมองเธอในทางลบเนื่องจากสิ่งที่ตัดสินใจขัดกับขนบธรรมเนียมประเพณีไทย โดยการตั้งครรภ์นี้บีมไม่ได้มองเป็นเรื่องผิดพลาด และไม่ได้เป็นสิ่งที่ปิดโอกาสความรักครั้งใหม่ของทั้ง2ฝ่ายค่ะ
เรื่องงานในวงการเจ้าตัวยืนยันว่ายังเดินหน้าทำเต็มที่ควบคู่ไปกับธุรกิจอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง Sunclara ถือเป็นการวางรากฐานเริ่มต้นการเป็นแม่ของเธอค่ะ

logoline