svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว KPN Award The Battle Series

31 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเวทีคุณภาพอย่าง KPN Award ที่ยังคงผลิตศิลปิน และนักแสดงฝีมือคุณภาพ เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างไม่ขาดสาย


ด้วยประสบการณ์การจัดประกวดกว่า 20 ครั้ง ของเวทีการประกวดความสามารถ ที่ผลิตศิลปินนักแสดงคุณภาพ ออกสู่วงการบันเทิงและวงการเพลงบ้านเรา  ปีนี้ถือเป็นปีที่24 สำหรับ KPN Award ที่จะมาสร้างสีสันพร้อมกับการเฟ้นหาผู้มีความสามารถทางด้านดนตรีและการแสดง โดยความพิเศษของปีนี้จะมีการเพิ่มความเป็นวาไรตี้ให้มีมากขึ้น ซึ่งจะมีการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็นสองทีมจากเกณฑ์การคัดเลือก โดยแบ่งเป็น ทีมสีแดง ที่คัดเลือกผู้ร่วมทีมจากความสามารถในการร้องเพลง และมีหัวหน้าทีมเป็น "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" นักแต่งเพลงและศิลปินชื่อดัง และสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทายัง" ส่วนทีมสีน้ำเงินคัดเลือกจากหน้าตาและบุคลิกภาพ นำทีมโดย "ดีเจ เจ๊แหม่ม" ผู้เชี่ยวชาญบนหน้าปัดวิทยุ และ พิเศษสำหรับปีนี้สำหรับ "ชาย ชาตโยดม" ที่มาในฐานะผู้จัดละคร จะคอยดูแลและพาเหล่าผู้เข้าแข่งขันไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งงานนี้คณะกรรมการเผยว่า ยังคงมาตรฐานที่ค่อนข้างสูงและไม่สามารถลดลงได้  โดยเฉพาะความตรงไปตรงมาของการติชมการแสดงของผู้เข้าแข่งขัน 
นอกจากนี้ผู้ชนะจะได้ รับเงินรางวัลจำนวน1ล้านบาท พร้อมถ้วยรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงการเซ็นสัญญาภายใต้สังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด โดยจะมีการเปิดรับสมัครจากทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มต้นจากภาคใต้ เหนือ อีสาน และปิดท้ายที่กรุงเทพ ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www . kpnaward.com 

logoline