svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คิม แท ฮี ชื่นชม หมาก-ปริญ

31 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คิม แท ฮี นางเอกคนดังจากเกาหลีใต้ บินมาทำงานที่ไทยเป็นครั้งที่ 2 ถ่ายโฆษณากับ หมาก-ปริญ อีกครั้ง โดยเธอชมหมากว่า น่ารัก เป็นสุภาพบุรุษและอัธยาศัยดี

คิม แท ฮี นางเอกคนดังจากเกาหลีใต้ มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ที่ครั้งนี้ได้มาร่วมถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ของ 12 plus ได้ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมงานพรีเซ็นเตอร์กับเธอเป็นครั้งที่ 2 ด้วย โดย คิม แท ฮี ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์พิเศษที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ที่เธอชมหนุ่มหมากว่า เป็นคนที่หล่อและใจดี ในโฆษณามีซีนที่สบตานานๆ แต่เธอไม่รู้สึกลำบากใจในการแสดงกับหมากเลย เพราะสนิทกันมากขึ้นเมื่อเทียบกับครั้งก่อน แต่ในการทำงานหมากต้องรอถ่ายทำนานมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอใช้เวลาถ่ายนาน จึงฝากขอโทษหนุ่มหมากที่ทำให้ต้องรอ และขอบคุณที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายร่าเริงมาก
คิม แท ฮี บอกอีกว่า ครั้งก่อนเป็นการมาทำงานที่ประเทศไทยครั้งแรก รู้สึกมีความสุขมากที่ได้เจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่เคยคิดว่าแฟนคลับจะมารอเยอะขนาดนี้ พร้อมขอบคุณโอกาสนี้ที่ทำให้ได้เจอแฟนคลับอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ก็จะได้เจอแฟนคลับแบบใกล้ชิดเหมือนกัน คิมแตฮีฝากถึงสาวไทยว่า ผู้หญิงคนไทยที่เธอได้เห็นนั้น สวยทุกคน ตาโต จมูกโด่ง ซึ่งคนเกาหลีชอบผู้หญิงที่ตาโต จมูกโด่งอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าอยากให้แนะนำ ขอแนะนำว่าอยากให้ทุกคนมีสเน่ห์ของตนเอง ถ้าอยากมีสเน่ห์ของตนเองก็ต้องหาลุคของตนเองให้เจอ

logoline