svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ภูริ" โพสต์ IG ขอโทษ "เจนี่" หลังแชทไลน์หลุด

29 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีไลน์หลุดของภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่คุยกันในกรุ๊ปส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องเจนี่ ซึ่งมีสามีของอ้อม พิยดา อยู่ในกรุ๊ปนั้นด้วย และเม้าท์เรื่องเจนี่อย่างถึงพริกถึงขิง เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าเจนี่ถูกซ้อมจริง อีกทั้งยังมีการพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 อีกมากมาย


ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2557) ทั้งอ้อม พิยดา และสามี อาร์ทสรา ก็ควงคู่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษถึงกรณีดังกล่าวไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา
ส่วนภูริ ก็ถูกตำหนิอย่างรุนแรงในอินสตาแกรม ถึงกับตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวท แต่ภูริเอง ก็ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยโพสต์อินสตาแกรมทันทีที่กลับมาถึงเมืองไทย ว่า
"ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทย ผมจึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม ผมจึงอยากกราบขอโทษทุก ๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง และขอโทษทุกท่านที่รู้สึกผิดหวังในตัวผม และการกระทำของผม ขอโทษภรรยาและคนใกล้ชิดที่ทำให้ต้องเดือดร้อน ต่อให้ผมทำอะไรจะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ครับ"
"ผมกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ขอโทษทุกบุคคลที่ผมพาดพิงถึง และขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกไม่ดีและผิดหวังครับ ต่อไปทำอะไรผมจะมีสติและรอบคอบมากกว่านี้ครับ"

logoline