svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจล่ม ! เจนี่ไม่แถลง -ไร้เงา "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์

29 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'เจนี่'ล้มแถลงข่าว บินเงียบอเมริกา 31 ก.ค. ขณะที่"สามีคนดัง"หายหน้า ด้าน 'อ้อม'พิยะดา ขอโทษแทนสามีไลน์หลุดเม้าท์นางเอกดัง เผยทุกคนเสียใจ ส่วน'ธัญญ่า'เชื่อนางเอกสาวก้าวพ้นปัญหาได้

'เจนี่'ได้ตั๋วแล้วบินอเมริกา31ก.ค. ด้าน 'อ้อม'พิยะดา ขอโทษแทนสามีไลน์หลุดเม้าท์นางเอกดัง เผยทุกคนเสียใจ ส่วน'ธัญญ่า'เชื่อนางเอกสาวก้าวพ้นปัญหาได้
               กลายเป็นประเด็นร้อนที่ประชาชนให้ความสนใจกรณีของ นางเจนี่ อัศวเหม นางเอกสาวชื่อดัง ภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ "เอ๋" ที่มีกระแสข่าวถาโถมอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นที่ถูกกล่าวอ้างว่า นางเอกชื่อดังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับสามีถึงขั้นรุนแรง อีกทั้งยังมีภาพหลุดของหญิงสาวใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกชื่อดังในสภาพแขนและแผ่นหลังเขียวช้ำ รวมถึงเส้นเลือดฝอยในตาข้างซ้ายแตก พร้อมมีกระแสข่าวหลั่งไหลมากมายหลายทิศทางว่า นางเอกชื่อดังจะเตรียมแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้
               ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม จากการสอบถามแหล่งข่าวคนสนิทที่เชื่อถือได้ ยืนยันว่าในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคมนี้ นางเอกสาวชื่อดังจะไม่แถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะเตรียมตัวไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ โดยจะไปพักผ่อนเป็นระยะเวลา 1 เดือน เนื่องจากเจนี่ได้ถ่ายซีรีส์ชุด มาเฟียเลือดมังกร เรื่อง "หงส์" ของผู้กำกับ "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เสร็จเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดกลับมาเมืองไทยอีกครั้งประมาณต้นเดือนเพื่อจะมาบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องดังกล่าวในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ซึ่งซีรีส์ชุด "มาเฟียเลือดมังกร" มีทั้งหมด 5 เรื่อง คือ เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์
               อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางเจนี่ และกลุ่มเพื่อนๆ ปรากฏว่า ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน
               ทั้งนี้ ไฟลท์บินของนางเอกสาวที่เตรียมเดินทางไป ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 31 กรกฎาคม คือ ทีจี 692 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 13.40 น. ส่วนเที่ยวบินกลับได้จองไว้ 2 เที่ยวบิน คือ ทีจี 693 เป็นการสำรองที่นั่งเอาไว้ก่อน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 และวันที่ 1 กันยายน 2557 โดยหากเป็นเที่ยวบินวันที่ 31 สิงหาคม จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันที่ 1 กันยายน เวลา 11.15 น. และถ้าเป็นเที่ยวบินวันที่ 1 กันยายน จะถึงเมืองไทยวันที่ 2 กันยายน เวลาเดียวกัน
               ด้านความคืบหน้าจาก กรณีไลน์กลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "Thon...lub" ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 31 คนวิพากษ์วิจารณ์ปัญหารักร้าวของ น.ส.เจนี่ และนายชนม์สวัสดิ์ โดยหนึ่งในนั้นมีสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า "Puri Hiranprueck"  ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็น นายภูริ หิรัญพฤกษ์ สามีของ นางอลิชา หรือ "แอน" นักแสดงสาวชื่อดัง โดยมีการกล่าวอ้างระบุว่า นางเอกสาวชื่อดังถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมพูดจาตอบโต้กับผู้ที่ใช้ชื่อว่า "P'Art Sara" ซึ่งเชื่อว่า อาจจะเป็นนายศรา จุฑารัตนกุล สามีของนางพิยะดา จุฑารัตนกุล หรือ อ้อม พิยะดา อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังนายภูริ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยคนสนิทแจ้งว่านายภูริยังอยู่ต่างประเทศ ซึ่งคงต้องรอให้กลับมาถึงเมืองไทย น่าจะมีคำตอบที่ชัดเจน  
               ขณะที่ นางพิยะดา หรืออ้อม ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวว่า สามีทราบเรื่องนี้แล้ว ซึ่งตอนนี้สามีประชุมอยู่ที่สิงคโปร์ โดยสามีทราบข่าวตั้งแต่ไลน์หลุดวันแรกก็รู้สึกไม่ดีกับเรื่องแบบนี้ จริงๆ  ยืนยันว่าสามีเห็นใจเจนี่มาก เพราะก็รู้จักกันประมาณหนึ่ง ซึ่งสามีฝากขอโทษเจนี่ และแฟนคลับด้วย ส่วนกรุ๊ปไลน์ที่หลุดออกไป จริงๆ เป็นกรุ๊ปที่พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเรื่องมอเตอร์ไซค์ทั่วไป แต่ในแก๊งนี้มีหลายคนรู้จักเจนี่ ซึ่งทุกคนรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน
               ต่อเมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้พบกับนางธัญญาเรศ เองตระกูล หรือ "ธัญญ่า" นักแสดงสาวชื่อดัง ในงาน "A Cake of love แต่งแต้มจินตนาการ เติมสีสันใส่เค้กโคน" ณ ห้องอาหารชามไทย ชั้น 1 โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์  ซึ่งนักแสดงสาวรู้จักและเคยร่วมงานกับเจนี่ อีกทั้ง ร.อ.สัณชัย เองตระกูล หรือ "เป๊ก" ผู้เป็นสามีของธัญญ่า ยังเป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกับนายชนม์สวัสดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในเรื่องนี้ว่า
               "พี่เป๊กกับพี่เอ๋สนิทกัน แต่ธัญญ่าเองไม่ทราบเรื่องจริงๆ พอเห็นภาพข่าวเราก็ถามสามีเหมือนกันว่า สรุปเรื่องเป็นยังไงแต่พี่เป๊กบอกอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ซึ่งพี่เป๊กเองก็ไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปไลน์ 31 คนนั้นที่หลุดออกมาเป็นข่าว และพี่เป๊กก็ไม่ทราบอะไรเลย ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่เอ๋ แค่เจอกันตามงานแข่งรถ"
               ผู้สื่อข่าวถามถึงความเป็นไปได้นางเอกสาวเจนี่ถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งธัญญ่ากล่าวว่า ไม่ทราบเลย ส่วนตัวเคยทำงานกับเจนี่ รู้สึกเป็นห่วง อยากให้กำลังใจ  ไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้น อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดตอนนี้
               "ธัญญ่าไม่ได้ติดต่อเจนี่เลยตั้งแต่จบ ละครเรื่อง แรงเงา แต่ยังอยากให้กำลังใจเขาอยู่เพราะเขาน่าจะเครียด ถามว่าในรูปนั้นเป็นเจนี่หรือไม่ คิดว่าน่าจะใช่ เห็นภาพแล้วตกใจพอสมควร คิดว่าโดนรถชนซะอีก ตอนนี้เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไป" ธัญญ่ากล่าว

logoline