svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจยอมรับมีลูกกับ ซาร่า คาซิงกีนี

24 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (24 ก.ค.) ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับนางแบบสาวคลอดลูกที่มีข่าวว่าเขาเป็นพ่อของเด็กที่อาคารมาลีนนท์ โดยมีสื่อมวลชนมากมายมารอทำข่าว ซึ่งในการแุลงข่าวครั้งนี้ ไมค์ พิรัชต์ ยอมรับ คบกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี และมีลูกด้วยกันจริง พร้อมบอกว่าได้มีโอกาสไปดูหน้าลูกตอนคลอด และคุยกับฝ่ายหญิงแล้ว โดยบอกว่าทราบเรื่องมีลูกเมื่อ 2-3 เดือนและไม่ได้ตกใจอะไร แต่ยอมรับว่าความสัมพันธ์กับซาร่าตอนนี้เป็นแค่เพื่อน แต่ก็ยืนยันจะดูแลลูก ไม่ต้องการตรวจดีเอ็นเอ และครอบครัวให้กำลังใจ แต่พ่อแม่ยังไม่ได้เจอหลาน
ไมค์กล่าวถึงเรื่องการดูแลลูกว่าจะต้องเจรจาตกลงกับฝ่ายหญิง แต่ได้ตั้งชื่อลูกแล้วคือ "แม็กซ์เวล" และยังไม่ได้มีการเซ็นเอกสารรับเป็นพ่อ และยืนยันอีกครั้งว่าข่าวที่ออกมาว่าตัวเขาไม่ได้เข้าไปดูแลนั้นไม่เป็นความจริง และบอกว่าไม่ต้องการให้เป็นข่าวใหญ่ อยากให้เป็นเรื่องในครอบครัว
ทั้งนี้ ไมค์ พิรัชต์ กล่าวว่า ตอนที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกเป็นเรื่องมหัศจรรย์ รู้สึกดีที่เห็นหน้าเด็ก และมั่นใจว่าเรื่องนี้คงไม่กระทบกับงาน เพียงแต่ต้องมีเรื่องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น และขอโทษแฟนคลับด้วยที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็ขอบคุณที่ช่วยดูแลกันมาโดยตลอด และไม่ขอตอบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะตั้งใจหรือไม่ พร้อมวอนสื่ออย่าขุดคุ้ยและอย่าเชื่อข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก

logoline