svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำเพชร สุณัณณิภา" แจงทั้งน้ำตา โดนบีบพ้นตำแหน่ง

22 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นปมร้อนในวงการนางงาม เมื่อ น้ำเพชร สุณัณณิภา กฤษณสุวรรณ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ถูกสั่งปลดเนื่องจากมีภาพหวิว ล่าสุดน้ำเพชรได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่เกิดขึ้นพร้อมย้อนถามกองประกวดว่า เงินรางวัลอยู่ไหน

หลังถูกแฉภาพหวิวหลายต่อหลายครั้ง บนโลกออนไลน์จนเป็นเหตุให้นางสาวสุณัณณิภา กฤษณสุวรรณ หรือน้ำเพชร เจ้าของตำแหน่งรองอันดับสองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2014 ถูกกองประกวดสั่งปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดน้ำเพชร ออกมาเปิดใจหลังพ้นตำแหน่งว่า ขอโอกาสจากสังคมเพราะรู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม ภาพที่เกิดขึ้นมาจากการทำงานจริงๆ แล้วเธอยังได้โชว์หลักฐานใบรับรองแพทย์ว่าแม่ป่วย รวมถึงการคุยไลน์กับผู้ใหญ่ในกองประกวดที่ไม่ยอมรับงานให้เธอทั้งๆที่มีคนติดต่อเข้ามา ก่อนจะถูกปลดจากตำแหน่งค่ะ
นอกจากนั้นเธอยังบอกว่า น้อมรับคำตัดสินของกองประกวด และจะคืนตำแหน่งกับสายสะพายให้ แต่ไม่คืนมงกุฎ พร้อมย้อนถามกองประกวดด้วยว่า เงินรางวัลที่เธอควรได้รับอยู่ไหนคะ 
หลังจากนี้น้ำเพชรก็บอกว่า ขอโอกาสจากทุกคนให้เธอยังมีที่ยืนได้อยู่ แม้ว่าหลังจากที่เธอออกมาแถลงข่าวอาจส่งผลต่อตัวเธอโดยตรง แต่เธอก็พร้อมรับคำวิจารณ์ต่างๆ และเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงต่อไปค่ะ

logoline