svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ทาทา ยัง" วิวาห์เงียบ อดีตแฟนเก่า

22 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทาทา ยัง" วิวาห์เงียบ อดีตแฟนเก่า ที่ศรีพันวา ภูเก็ต 22 ก.ค.นี้ เตรียมเปิดแถลงข่าวพฤหัสฯนี้

หลังจากมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า อมิตา มารี ยัง หรือ ทาทา ยัง ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง กำลังจะเข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบ กับ นายฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ แฟนหนุ่ม ซึ่งนักร้องดังเคยคบหาดูใจแต่เลิกรากันไปพักหนึ่ง ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 20 กรกฎาคม แหล่งข่าววงในยืนยันว่า ทาทา ยัง เดินทางด้วยสายการบินไทยจากสนามบินสุวรรณภูมิไปลงที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเตรียมเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายเป็นการส่วนตัว ที่โรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ เมื่อเสร็จสิ้นการแต่งงานจะบินกลับมากรุงเทพฯ ช่วงบ่ายวันที่ 23 กรกฎาคม และจะเปิดแถลงข่าวคู่กันในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้
ขณะที่ นายวิโรจน์ ควันธรรม ที่ข่าวระบุว่าเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายชาย กล่าวว่า เรื่องแต่งงานของทั้งคู่ให้รอฟังจากน้องทาทา ส่วนข่าวที่ว่าเป็นผู้ใหญ่นั้น ยังรอฟังจากน้องทั้งคู่ แต่ยอมรับว่าสนิทกับทั้งทาทา และแฟนหนุ่ม ฉัตรอดุลย์ ส่วนเรื่องรายละเอียดอยากให้รอทั้งสองคนเป็นคนชี้แจงจะดีกว่า
ด้านนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ ผู้บริหารระดับสูงของศรีพันวา รีสอร์ท สถานที่ที่นักร้องดังใช้เป็นสถานที่แต่งงาน เลี่ยงที่จะตอบคำถาม ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ผมตกข่าวครับพี่ แต่ผมตกข่าวดีกว่าผมโดนตบนะ" ปลาวาฬ กล่าว

logoline