svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

โอกาสที่คุณเลือกได้ Nusa State Tower เป็นเจ้าของออฟฟิศหรู วิวแม่น้ำ ใจกลางสีลม ที่ซื้อถูกกว่าเช่า!

09 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณก็เป็นอีกคนใช่ไหม...ที่มีธุรกิจของตัวเองและฝันอยากจะมีออฟฟิศอยู่กลางใจเมือง เพราะนอกจากจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงในธุรกิจของคุณแล้ว ยังสะดวกสบายในการติดต่อ และสามารถเดินทางไปมาได้หลายเส้นทาง แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะออฟฟิศที่อยู่ใจกลางเมืองขนาดนั้น ย่อมมีราคาที่สูงเกินเอื้อม ซึ่งก็ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายรายเลือกที่จะเช่าออฟฟิศแทนการซื้อขาดนั่นเอง

ว่าแต่อะไรก็ไม่แน่ไม่นอนวันดีคืนดีคุณอาจจะโดนเพิ่มค่าเช่า ซึ่งก็จะส่งผลกระทบต่อภาพรวมของธุรกิจคุณก็เป็นได้หากคุณนั้นซื้อคิดจะซื้อออฟฟิศที่อยู่ห่างไกลหรือไม่ได้อยู่ในย่านธุรกิจ ถึงเวลาที่ต้องการขายหรือเปลี่ยนมือขึ้นมาก็คงลำบากเพราะคงขายไม่ได้ราคาเท่ากับออฟฟิศใจกลางเมืองอย่างแน่นอน



โอกาสที่คุณเลือกได้ Nusa State Tower เป็นเจ้าของออฟฟิศหรู วิวแม่น้ำ ใจกลางสีลม ที่ซื้อถูกกว่าเช่า!


แต่โอกาสที่ดีมาถึงแล้วสำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากจะมีออฟฟิศใจกลางเมืองเพราะตอนนี้โครงการออฟฟิศใหม่ใจกลางสีลม ซึ่งเป็นย่านธุรกิจอย่าง "NusaState Tower" ได้เปิดตัว "TheUrban Office Space" โดยจะเป็นพื้นที่ออฟฟิศที่ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้เลยซึ่งนอกจากจะอยู่ท่ามกลางย่านธุรกิจทำเลทองแล้ว ยังมีพื้นที่ให้เลือกหลากหลายและยังสามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่แสนสวยงามได้อีกด้วย


โอกาสที่คุณเลือกได้ Nusa State Tower เป็นเจ้าของออฟฟิศหรู วิวแม่น้ำ ใจกลางสีลม ที่ซื้อถูกกว่าเช่า!



โดยความน่าตื่นเต้นของโครงการ"Nusa State Tower" นั้น คือการเปิดให้ผู้ซื้อได้ซื้อแบบFreehold หรือซื้อขาด ซึ่งก็จะทำให้คุณได้เป็นเจ้าของพื้นที่นั้นๆแบบถือกรรมสิทธิ์ไปเลย โดยราคาเฉลี่ยของการผ่อนซื้อนั้นอยู่ระหว่าง 250-350*บาท/ตร.ม. เท่านั้น ถ้าเทียบกับอาคารอื่นๆในย่านเดียวกันก็ถือว่า ซื้อถูกกว่าเช่า เสียอีกจึงบอกได้เลยว่านี่เป็นโอกาสทองสำหรับทุกคนที่อยากมีออฟฟิศใจกลางเมือง และด้วยทำเลที่ดีแบบนี้ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องราคาตกเลยเพราะราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน


สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของออฟฟิศใหม่ใจกลางเมืองออฟฟิศหรูที่เพื่อนร่วมธุรกิจของคุณจะต้องอิจฉา ทางโครงการ "NusaState Tower" จะเปิด "The Urban Office Space" ให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ในวันที่17-18 ธันวาคมนี้ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.nusasiri.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Nusasiri Call Center 1608 แล้วอย่าปล่อยให้โอกาสดีๆแบบนี้หลุดมือ!

logoline