svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

Fast Auto Show 2015

04 กรกฎาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูงาน fast Auto Show 2015 วันนี้เป็นวันที่ 4 ของการจัดงานแล้ว บรรยากาศจะเป็นอย่างไรติดตามจากคุณฐานิตา บุญหล้า

ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน fast Auto Show 2015 ประชาชนยังให้ความสนใจมาเช้าชมงานกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ประธานการจัดงานยังคงมั่นใจว่ายอดจองรถภายในงานจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้3พันคันค่ะ
ประธานบริษัทคิง ออฟ ออโต โปรดักท์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงาน fast Auto Show Thailand2015 คุณ พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ บอกว่า ตลอดการจัดงาน 3 วัน ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนเข้ามาร่วมชมงานเป็นอย่างดี โดยยอดจองรถยนต์ใหม่รวมทั้งรถมือ2ขณะนี้อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะหากเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่ายอดจองรถภายในงานปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 3 พันคัน
สำหรับงาน Fast Auto Show Thailand2015 คุณพัฒนเดช ได้ย้ำนะคะว่าภายในงานนี้มีค่ายรถยนต์ชั้นนำมาร่วมจัดแสดงกว่า 14 ค่าย พร้อมด้วยศูนย์รถยนต์มือสองรายใหญ่จากทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑลอีก 6 ค่าย ซึ่งแต่ละค่ายก็ต่างออกแคมเปญเพื่อมาแข่งขันกัน โดยเฉพาะเต๊นท์รถมือสอง ส่วนใหญ่จะชูแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนน้อย ซึ่งจากการเดินสำรวจก็พบว่า ดอกเบี้ยพิเศษถูกที่สุดเริ่มต้นที่ 2.99% จนไปถึง 4.1% อีกทั้งมีการปล่อยไฟแนนซ์ที่ง่าย เลือกดาวน์ได้ตั้งแต่ 0-30% หรือจะตั้งเป็นจำนวนก็สามารถทำได้ค่ะ และถ้าไฟแนนซ์ผ่านก็แจกทอง 1 บาท ด้วยค่ะ
นอกจากนี้ในส่วนของแคมเปญผู้ที่มาร่วมงานและซื้อรถภายในงานจะได้ลุ้นรับสร้อยคอทองคำวันละ 2 เส้น และพิเศษสำหรับผู้จองรถยนต์ในงานทุกวันจะมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลบัตรน้ำมันเชลล์มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 4 รางวัล และท้ายที่สุดสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ภายในงาน มีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่คือ รถยนต์ MG 3 Hatchback 1.5L รุ่น D และบัตรน้ำมันเชลล์มูลค่า 100,000 บาท อีก 1 รางวัล ดังนั้นผู้ที่ซื้อรถยนต์ภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ถึง 3 ต่อ และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายค่ะ
ยังมีเวลาเหลืออีก 2วัน นะคะ ถ้านับรวมกับวันนี้ คุณผู้ชมท่านใดที่สนใจยังสามารถมาเลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษพิเศษ ได้ในงานfast Auto Show Thailand 2015 ซึ่งจะจัดไปจนถึง 3 ทุ่มของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่ไบเทคบางนาค่ะ

logoline