svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

LG G4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปกับกล้องขั้นเทพ

21 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline
ทุกวันนี้สมาร์ทโฟนเป็นเกือบทุกสิ่งของของใช้ที่จำเป็นที่เราต้องใช้ในชีวิตประจำวันไปเสียแล้วไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ บัตรเอทีเอ็ม และกล้องถ่ายภาพ ดังนั้นเมื่อเราต้องตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟนคู่ใจสักเครื่อง นอกจากความฉลาดและความสวยงามแล้วเชื่อแน่ว่าความสามารถในการถ่ายภาพเป็นอีกเหตุผลหลักที่หลายคนใช้ตัดสินใจในการเลือกสมาร์ทโฟน

อาจจะจริงที่สมาร์ทโฟนทำให้ใครๆก็ถ่ายภาพได้ แต่ไม่ใช่สมาร์ทโฟนทุกเครื่องที่ทำให้ใครๆก็ถ่ายภาพออกมาสวยงามราวกับภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ 


LG G4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปกับกล้องขั้นเทพ

LG G4 คือ สมาร์ทโฟนที่มากับกล้องขั้นเทพ

ที่จะทำให้คุณสามารถถ่ายภาพออกมาได้ใกล้เคียงกับช่างภาพมืออาชีพกันเลยทีเดียว

LG G4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปกับกล้องขั้นเทพ

ด้วยสเปกกล้องถ่ายภาพความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล (Megapixel) ที่มาพร้อมกับเลนส์ที่มีรูรับแสงขนาด F1.8 ช่วยให้สามารถจับแสงได้มากขึ้นถึง 80% ทำให้ถ่ายภาพได้ดีขึ้นแม้ในที่ที่มีแสงน้อย (Low Light) ภาพที่ถ่ายออกมาจะสว่างขึ้นและเมื่อแสดงผลบนหน้าจอ Quad HD ของ LG G4 ยิ่งทำให้ภาพสวยงามคมชัดมากขึ้น บวกกับฟีเจอร์ Color Spectrum Sensor จะทำให้ภาพที่ถ่ายด้วย LG G4 จะมีสีสันใกล้เคียงของจริงมากที่สุด


LG G4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปกับกล้องขั้นเทพ

นอกจากรูรับแสงขนาด F1.8 แล้ว LG G4 ยังตอบโจทย์ของการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ด้วยแฟลช True Tone และเลเซอร์ที่ช่วยโฟกัสวัตถุได้เร็วขึ้น บวกกับระบบกันภาพสั่นไหว OIS รุ่นใหม่ที่เป็นระบบ 3 แกนที่ทำให้การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนในที่ที่มีแสงน้อยได้ภาพที่มีความคมชัดและสว่างมากขึ้น


สำหรับใครที่ชอบกำหนดรายละเอียดการตั้งค่าในการถ่ายภาพเอง LG G4 ก็มีโหมด Manual Mode ที่คุณสามารถกำหนดความเร็วชัตเตอร์ (Shutter Speed) ความไวแสง (ISO) และตั้งค่าสมดุลแสงขาว (White Balance) ที่ตัวเองต้องการได้เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายที่เป็นของคุณเองไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

 


นอกจากความสามารถโดดเด่นของกล้องหลังแล้วกล้องหน้าสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ก็ไม่แพ้กัน LG G4 มาพร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชัน Gesture Interval Shot ที่เหนือชั้นกว่าระบบในรุ่นเดิมที่สามารถแสดงสัญญาณกำมือสองเพื่อให้ถ่ายภาพเซลฟี่ 4 ครั้งในเวลา 2 วินาทีทำให้นักเซลฟี่ทั้งหลายได้ภาพเซลฟี่ที่สวยงามถูกใจอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ LG G4 ที่มาพร้อมกับ UX4.0 ยังช่วยทำให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น ด้วยฟังก์ชั่น QuickShot คุณสามารถถ่ายภาพโดยไม่ต้องเปิดแอพลิเคชั่นถ่ายภาพ เพียงแค่กดปุ่ม Rear Key ด้านหลังเครื่อง 2 ครั้ง จะสามารถจับภาพในขณะนั้นได้ทันที LG G4 จะไม่ทำให้คุณพลาด Shot สำคัญของทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตคุณ



LG G4 สมาร์ทโฟนตัวท็อปกับกล้องขั้นเทพ

สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ LG G4 จะทำให้คุณรักการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนมากขึ้น ส่วนใครที่ไม่ค่อยได้ถ่ายภาพ LG G4 จะทำให้คุณหลงรักการถ่ายภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.lg.com/th/mobile-phone/lg-H818P


logoline