svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

สวนน้ำวานา นาวา แหล่งท่องเที่ยวใหม่หัวหิน

27 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เร็วๆนี้เมืองหัวหินแหล่งท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่ง ที่นักท่องเที่ยวหลายคนต้องไปเยือนกำลังจะมีสวนน้ำ ด้วยแนวคิดวอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย เป็นของบริษัทพราว เรียลเอสเตท จะเป็นอย่างไร ติดตามได้กับคุณภาพิมล วิสาโรจน์

เมืองหัวหินถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สร้างรายได้ให้เข้ามาภายในตัวเมืองซึ่งขณะนี้การเติบโตของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวของตัวเมืองหัวหินกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยสวนน้ำวานา นาวา ที่เรียกว่ามีความพร้อมเกือบหนึ่งร้อยเปอร์เซนต์ที่จะเปิดให้บริการนทท.ทั่วทุกสารทิศก็เป็นนึงในแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ที่บริษัท พราวเรียลเอสเตท ได้ทุ่มงบไปกว่าหนึ่งพันล้านบาท บนพท.ยี่สิบไร่ รอบสวนน้ำด้วยแนวคิด วอเตอร์ จังเกิ้ล รึการผสมระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนในแถบเอเชียแบ่งเป็นโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ เพื่อหวังให้สวนน้ำแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน
โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซั่นทางสวนน้ำวานา นาวา ก็คาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาใช้บริการจะคึกคักมากขึ้นโดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าใช้บริการ2,500คนต่อวัน ตั้งแต่เวลา10.00-20.00 สำหรับโซนของสวนน้ำ ส่วนโซนบาร์จะเปิดให้บริการถึงประมาณเที่ยงคืนด้วย ระบบบริหารจัดการสวนน้ำแบบเบ็ดเสร็จรวมถึงการจัดการด้านมาตรฐานความปลอดภัยของสวนน้ำ

logoline