svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ก.แรงงาน ปรับโฉมห้องทำงาน เน้นโทนเขียว รับ รมต.ใหม่

03 กันยายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระทรวงแรงงาน เอาใจทหาร เร่งปรับโฉมห้องทำงาน เน้นโทนเขียว คาดเสร็จทันเวลา 1 เดือน

ความคืบหน้าการปรับปรุงเปลี่ยนโฉมห้องทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน บนชั้น 6 อาคาร 15 ชั้น ได้มีการติดวอลเปเปอร์เกือบครบ ทั้ง 7 ห้องแล้ว โดยเฉพาะห้องทำงานของรมว.แรงงาน พล.อ.สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ บอกว่าช่างที่เข้ามาดำเนินการได้ติดวอลเปเปอร์สีเขียว โดยให้เหตุผลว่าเป็นสัญลักษณ์ทหารที่ผู้ว่าจ้างได้กำหนดมา แม้กระทั่งพื้นระเบียงด้านข้างห้องทำงาน ที่ใช้สำหรับวางต้นไม้ปรับภูมิทัศน์ให้สดชื่น ก็ถูกทาด้วยสีเขียวทั้งหมด
โดยได้มีการเร่งช่างให้เร่งทำงาน ตั้งแต่เวลา 08.3019.00 น.ทุกวัน เพื่อให้เสร็จทันเวลาที่กำไว้ 1 เดือน หลังจากปูวอลเปเปอร์เสร็จแล้วจึงจะมีการปูพรม ซึ่งแต่ละห้องได้มีการกำหนดสีพรมต่างกัน
โดยงานพื้นปูพรมอยู่ระหว่างการทอด้วยเครื่อง อะคริลิค ซึ่งใช้ไหมเส้นคู่ขนาด 2 ปอนด์ พร้อมยางรองพรมหนา 8 มม. ส่วนบริเวณห้องทำงานชั่วคราวของ พล.อ.สุรศักดิ์ ที่ใช้ห้องที่ปรึกษารัฐมนตรี ได้มีการเตรียมพร้อมครุภัณฑ์ที่ใช้ในการทำงานไว้พร้อมแล้ว มีการติดป้ายชื่อไว้หน้าห้องทำงานและได้นำโซฟาร์และต้นไม้มาตั้งจัดเป็นมุมรับแขกหน้าห้อง ขณะที่บริเวณห้องโถงใต้ตึกได้มีการระดมแม่บ้านใช้น้ำฉีดล้างทำความสะอาด ขัดพื้นจนเงาวับ

logoline