svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยร่วมมือคิงพาวเวอร์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว

28 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การบินไทยร่วมมือกับคิงtเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในโครงการ Fly THAI Save More @ King Power Duty Free เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางมายังประเทศไทย

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท คิงtเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด ลงนามบันทึกความร่วมมือด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในโครงการ Fly THAI Save More @ King Power Duty Free เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการเดินทางมายังประเทศไทย โดยมี เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ และนายสมบัตร เดชาพานิชกุล  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ฯ ร่วมกันแถลงข่าวและลงนามบันทึกความร่วมมือดังกล่าว และมีนายสุวรรธนะ สีบุญเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดและสื่อสารการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ และนายวินิจ ยังสุรกานต์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกฎหมายและบริหารงานทั่วไป บริษัท คิง เพาเวอร์ฯ ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต
            เรืออากาศโทสุรพล อิศรางกูร ณ อยุธยา รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า การลงนามบันทึกความร่วมมือดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งสร้างความเชื่อมั่นต่อตลาดนักท่องเที่ยวทั่วโลกและฟื้นฟูเศรษฐกิจภาคท่องเที่ยวไทย อันจะส่งผลต่อรายได้ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง 
ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนอกจากส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบแทนลูกค้าของการบินไทยที่เดินทาง เส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 31 ธันวาคม  2557 เพียงนำ Boarding Pass ของการบินไทย มาแสดงเพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับ การซื้อสินค้าราคาปกติ ณ ร้านค้า คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานภูมิภาค (เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่) และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชั้นหนึ่ง 
และลูกค้าชั้นธุรกิจ เมื่อซื้อสินค้าสุทธิตั้งแต่  5,000 บาทขึ้นไป ต่อหนึ่งใบเสร็จ (หลังจากหักส่วนลด 10% แล้ว) จะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท จำนวน 1 ใบ เพื่อนำไปซื้อสินค้าราคาปกติในครั้งต่อไปตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดของโครงการ Fly THAI Save More @ King Power Duty Free ได้ทาง www.thaiairways.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center 02-356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
นายสมบัตร เดชาพานิชกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด กล่าวเพิ่มว่า แคมเปญ Fly THAI Save More @King Power Duty Free นี้เป็นแคมเปญพิเศษที่ทางคิง เพาเวอร์ จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่านกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เป็นลูกค้าสายการบินไทยที่ถือว่าเป็นสายการบินที่ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นระดับโลก 
การที่คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมลงนามจับมือกับการบินไทยถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่คิง เพาเวอร์ จะได้ร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สร้างความนิยมไทย โดยใช้บริการสายการบินของไทย ตลอดจนได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์ร้านค้าปลอดอากรที่มีคนไทยเป็นทั้งผู้บริหารและเจ้าของกิจการ ซึ่งถือเป็นการสร้างมูลค้าเพิ่มให้แก่เศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างแท้จริง

logoline