svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

กสทช.จัด NET 2014 โชว์เทคโนโลยี่ล้ำสมัย

02 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานวันสื่อสารแห่งชาติ หรือ NET 2014 (เนต 2014 ) ซึ่งจัดขึ้นที่ กสทช.โดยวันนี้เป็นวันแรกผู้ประกอบการ ได้นำสินค้าร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษทั้งมือถือ โทรทัศน์ดิจิตอล และอุปกรณ์เซตทอปบ็อกซ์

ประธาน กสทช.พลอากาศเอกธเรศ ปุณศรี  บอกว่า เนื่องในโอกาสครบรอบวันสื่อสารแห่งชาติที่จะมีขึ้นวันที่ 4 สิงหาคมนี้ กสทช. ได้ร่วมกับกระทรวงไอซีที และผู้ประกอบการกิจการโทรทัศน์ โทรคมนาคมรวมกว่า 30 ราย ได้ร่วมจัดงาน วันสื่อสารแห่งชาติ หรือ NET  2014 ระหว่าง 2-4 สิงหาคม 2557 นี้ที่สำนักงาน กสทช.ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพการสื่อสารของไทย ที่มีประวัติการพัฒนามายาวนานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นการรวมพลังขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการสื่อสาร ตลอดจนรองรับการให้บริการคนไทยให้มีคุณภาพ ซึ่งจะเป็นต้นแบบในการจัดงานปีต่อๆไป 
ขณะที่เลขาธิการ กสทช. ฐากร ตัณฑสิทธิ์ บอกว่า กิจกรรมจะจัดแบ่งออกเป็น 3 โซน โซนแรก เป็นส่วนการแสดงเทคโนโลยีนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย จากผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ผู้ให้บริการโทรทัศน์ภาคพื้นดินระบบดิจิตอล โซนที่ 2 
ส่วนนิทรรศการเทิดะระเกียรตินำเสนอความสำคัญ ประวัติความเป็นมา รวมทั้งเหตุการณ์สำคัญของการสื่อสารที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลา อนาคตทิศทางการสื่อสารของไทยและโซนที่ 3 นำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ราคาพิเศษ เช่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต โทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีตัวรับสัญญาณระบบดิจิตอล อุปกรณ์เซตทอปบ็อกซ์ในราคาส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงาน โดยช่องเนชั่นก็ได้มีการออกบูธจัดกิจกรรมด้วยพร้อมรถคาราวาน5จอ ที่เรานำไปร่วมกิจกรรมภายในงาน 2-4 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 11 โมงถึง 6 โมงเย็น ที่สำนักงาน กสทช.

logoline