svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ลดค่าครองชีพ "ร้านอาหารหนูณิชย์"

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปลัดพาณิชย์ วิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์ บอกว่า ได้ลงนามความร่วมมือ โครงการร้านอาหารหนูณิชย์ กับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชนได้บริโภคอาหารที่อร่อย คุณภาพดี สะอาด และราคาประหยัด ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.

  ซึ่งร้านอาหารหนูณิชย์จะจำหน่ายอาหารในราคาไม่เกิน 35 บาท ปัจจุบันมีร้านอาหารเข้าร่วมโครงการ 11,809 แห่งทั่วประเทศ และมีเป้าหมายเน้นพัฒนายกระดับคุณภาพร้านอาหารหนูณิชย์ รวมทั้งจะมีการจัดประกวดเพื่อคัดเลือกร้านหนูณิชย์ติดดาวให้กับร้านที่มีความอร่อย สะอาด และเป็นที่นิยมมากเป็นพิเศษ ตามแผนปีนี้จะขยายจำนวนร้านหนูณิชย์ให้ครบ 15,000 ร้านในปีนี้
           ขณะที่  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) // อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ บอกว่า ร้านอาหารในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.  661 แห่งสามารถเข้าร่วมโครงการร้านอาหารหนูณิชย์ได้ และจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ตามจำนวนสถานีบริการน้ำมันที่จะเปิดใหม่ในอนาคต โดยการเข้าร่วมโครงการร้านอาหารหนูณิชย์นี้ ถือเป็นแนวทางเดียวกับ สถานีบริการน้ำมันของ ปตท. ที่จะตอบสนองผู้บริโภคอย่างครบวงจรในสถานีบริการ ทั้งร้านค้าปลีก ร้านกาแฟ ตลอดจนร้านอาหาร เพื่อดูแลผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง

logoline