svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือยิงหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน เตรียมสอบปากคำต่อพรุ่งนี้

19 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โย" เซียนสนุกเกอร์ ผู้ต้องหาฆ่าหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน จัดกำลังดูแลพิเศษ ก่อนตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งพรุ่งนี้ (20 ก.ย.) และนำตัวฝากขัง วันที่ 21 ก.ย.นี้

จากกรณีนายประภา หรือเเป๊ะ วิชา อายุ 40 ปี ประกอบอาชีพเจ้าหน้าที่เทศกิจของสำนักเทศกิจ ถูกคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด และข้อมือขวา 1 นัด รวมทั้งสิ้น 3 นัด จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในพงหญ้า ซอยสวัสดิการ 2 แยก 14 ถนนเพชรเกษม ซอย 77 แขวงเเละเขตหนองแขม กทม. เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา


อ่านเพิ่มเติม : (คลิป) ดอดเข้ามอบตัวแล้ว!!! เซียนสนุ๊กเกอร์ซิ่งเก๋งไล่ยิงอริหนุ่มเทศกิจดับ


มือยิงหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน เตรียมสอบปากคำต่อพรุ่งนี้




คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่สน.หนองแขม พ.ต.ท.สมชาย จิรวรรค รอง ผกก.สส.สน.หนองแขม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หนองแขม ร่วมกันควบคุมตัวนายทนงศักดิ์ หรือโย สมัยใหม่ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ถนนสวัสดิการ 3 แขวงและเขตหนองแขม กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันที่จ.462/2561 ลงวันที่ 19 กันยายน 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่อกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา


มือยิงหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน เตรียมสอบปากคำต่อพรุ่งนี้




พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า ภายหลังก่อเหตุนายทนงศักดิ์ ได้เดินทางหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนสนิทที่บ่อเลี้ยงกุ้ง ตั้งอยู่ในอ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนทางญาติผู้ต้องหาจะทำการเกลี้ยกล่อมให้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี จากนั้นตนจึงเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหากลับมาที่สน.หนองแขม โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงส่วนแรงจูงใจนั้นมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท ซึ่งขณะนี้ทางผู้ต้องหายังคงอยู่ในอาการมึนเมาสุราและยังให้การวกไปวนมา จึงต้องควบคุมตัวเอาไว้พร้อมทั้งจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลเป็นพิเศษ


มือยิงหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน เตรียมสอบปากคำต่อพรุ่งนี้




พ.ต.ท.สมชาย กล่าวต่อว่า โดยหลังจากนี้ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 20 ก.ย. ทางพนักงานสอบสวนสน.หนองแขม จะเบิกตัวผู้ต้องหามาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปในสำนวนคดีพร้อมทั้งสอบถามเรื่องอาวุธปืนที่ก่อเหตุซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจพบได้แต่อย่างใด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชันเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายในช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.ย. ที่จะถึงนี้ต่อไป


มือยิงหนุ่มเทศกิจยังให้การวกวน เตรียมสอบปากคำต่อพรุ่งนี้

logoline