svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พนง.ศุลกากรพาสาวรับดาราเกาหลี เข้าให้ปากคำแล้ว

19 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - พนักงานกรมศุลกากรที่ฝ่าฝืนกฎนำบุคคลภายนอกเข้าเขตหวงห้ามเพื่อต้อนรับดาราเกาหลีอย่างใกล้ชิด เข้าให้ปากคำกับผู้บัญชาการตำตรวจภูธรภาค 1 แล้ว เตรียมเชิญสองสาวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำต่อไป

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ 19 กันยายน 2561 จากกรณีที่ปรากฏเป็นข่าว มีเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร ฝ่ายตรวจสินค้า ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คือนายสุวัฒน์ ศรีจันทร์อินทร์ ได้ฝ่าฝืนมาตรการรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยาน ของทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยการใช้บัตรอนุญาตของทางการท่าฯ ออกให้นำพาบุคคลภายนอกเข้าไปในพื้นที่หวงห้าม เพื่อไปรับดาราเกาหลีอย่างใกล้ชิด จนกลายเป็นข่าวโด่งดังในขณะนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องของความปลอดภัยสนามบิน


พนง.ศุลกากรพาสาวรับดาราเกาหลี เข้าให้ปากคำแล้ว




ความคืบหน้าล่าสุดได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า ช่วงบ่ายของวันนี้ ผู้บัญชาการตำตรวจภูธรภาค 1 ได้เชิญตัว นายสุวัฒน์ ศรีจันทร์อินทร์ เจ้าหน้าที่กรมศุลกากร เข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยแหล่งข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ศุลกากรท่านนี้ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาสนับสนุนให้มีการกระทำผิดมาตรการรักษาความปลอดภัยหรือบุกรุก แล้วในส่วนของบัตรเจ้าหน้าที่หญิงนั้นตนเป็นผู้หยิบมาใช้เองโดยไม่ได้แจ้งให้กับเจ้าของบัตรทราบ ส่วนหญิงสาวสองท่านนั้นเบื้องต้นยังไม่ได้เข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำและรับทราบข้อกลาวหาต่อไป


พนง.ศุลกากรพาสาวรับดาราเกาหลี เข้าให้ปากคำแล้ว

logoline