svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.หิ้ว "เสี่ยอ้วน" ถึง กทม.แล้ว ผบ.ตร.รุดสอบพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ที่ สตช.

21 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจควบคุมตัว "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาสังหารหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ ถึงกทม.แล้ว นำตัวไปกักขังที่สโมสรตำรวจ ด้าน ผบ.ตร.รุดสอบสวนพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ที่ สตช.

เมื่อเวลา 21.33 น. วันที่ 21 สิงหาคม ที่กองบินตำรวจ ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้คุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาฆ่าน้องสปาย และน้องฟอส ที่บริเวณลานจอดรถเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ตร.หิ้ว "เสี่ยอ้วน" ถึง กทม.แล้ว ผบ.ตร.รุดสอบพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ที่ สตช.




ซึ่งนำตัวจากจังหวัดไพรแวง ประเทศกัมพูชา โดยใช้เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาลงที่สนามบินกองบินตำรวจ ก่อนจะนำขึ้นรถตู้ที่ทางตำรวจมาจอดรอรับ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวอย่างหนาแน่น และมีขบวนรถจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติมารอรับ ก่อนจะนำตัวนายปัญญาไปควบคุมตัวที่สโมสรตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้สื่อข่าวออกจากพื้นที่บริเวณสนามบินและปิดประตู และไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 22 สิงหาคม เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จะมาสอบปากคำ นายปัญญา ด้วยตนเอง ก่อนจะมีการแถลงข่าว รายละเอียดของคดีอย่างชัดเจน

logoline